Vợ Thái tử Charles

Camilla, vợ thái tử Anh Charles, thừa nhận bà nghiện kịch Archers, vở kịch đã phát sóng suốt 60 năm qua trên BBC và không làm được gì nếu không được nghe vở này.

Nữ công tước xứ Cornwall đã thú nhận bản thân là con nghiện Archers trong một chuyến thăm tới Ambridge, trường quay, một địa điểm hư cấu trong chương trình phát thanh trên ở Anh.

Camilla nói bà nhớ chương trình này tới mức khi đi sang nước ngoài với Thái tử Charles, đã phải thức dậy vào lúc nửa đêm để đọc tin nhắn cập nhật diễn biến vở kịch từ một người bạn.

Gặp gỡ các diễn viên kịch trước khi sự xuất hiện của bà tại trường quay được phát sóng tối 16/2, Camilla, 63 tuổi nói, bà không thể làm được việc gì nếu không nghe chương trình trên. "Trong một số thời điểm khó khăn, tôi bật chương trình Archers lên và nó khiến tôi cảm thấy mọi việc ổn hơn nhiều".

Camilla đã nghe vở kịch trên hơn 30 năm. Khi nhân vật kỳ cựu trong kịch là Nigel Pargetter qua đời vào tháng trước, bà cho biết rất buồn và đã bật khóc. 

Camilla đã tới thăm trường quay BBC ở Birmingham, nơi vở kịch đang được thực hiện ở thị trấn giả tưởng Ambridge cho Radio 4. Vở kịch dài nhất thế giới Archers vừa mừng sinh nhật thứ 60 trong năm nay.

Hoài Linh (Theo DailyMail)