- Nữ diễn viên Katie Holmes vừa phát đơn kiện tạp chí Star hôm qua - 1/3 - vì đã đăng bài viết phỏng đoán cô nghiện ma tuý ngay trên trang nhất.


Bà xã của tài tử Tom Cruise đã gửi đơn kiện lên toà án tối cao Los Angeles, Mỹ vì bài viết có tựa "Addiction Nightmare. Katie Drug Shocker!" (Cơn ác mộng nghiện ngập. Katie sốc ma tuý) được tạp chí chuyên về ngôi sao này đưa ngay lên trang nhất hồi tháng 1. Trong khi đó bài viết lại không đưa ra chứng cứ thuyết phục nào về chuyện Katie dùng ma tuý.

Star đồng thời cũng phỏng đoán rằng chính vì lý do này mà Katie không thể rời bỏ Tom. Bert Fields, luật sư của nữ diễn viên nổi tiếng nói: "Những lời cáo buộc độc ác của tạp chí Star là sai sự thật, vô nguyên tắc và trái luật pháp. Nó không chỉ làm ảnh hưởng đến danh dự của Katie mà còn bịp bợm công chúng bằng những cáo buộc lố bịch. Tít một đằng mà nội dung lại một nẻo".


Tập đoàn truyền thông American Media Inc, chủ sở hữu của tạp chí Star đã từ chối cải chính những thông tin đã viết về Katie. Chính vì vậy nữ diễn viên 33 tuổi đã quyết định đi kiện. Cô đòi Star phải đền bù danh dự cho mình với số tiền tương đương 50 triệu đô la. "Họ thừa biết bài viết này là sai sự thật nhưng vẫn cho đăng để bán báo", ngôi sao "Batman Begins" giận dữ nói.

Hoàng Vy - (Theo Reuters, AP)