Bên cạnh sự nghiệp thành công, ca sĩ Đăng Dương còn được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc bên vợ đẹp và hai con trai. Bà xã của nam ca sĩ tên Kim Xuyến, chị từng là ca sĩ nhạc nhẹ của đoàn Quân khu 2 với nghệ danh Kiều Trinh.

Sau khi kết hôn với Đăng Dương một thời gian, chị đã quyết định xa rời showbiz để dành thời gian chăm sóc gia đình, trở thành hậu phương vững chắc cho chồng chuyên tâm với sự nghiệp ca hát.

{keywords}
Gia đình ca sĩ Đăng Dương. 

Tháng 11 vừa qua, vợ chồng Đăng Dương vừa kỷ niệm 19 năm hôn nhân. Kim Xuyến viết trên trang cá nhân: "19 năm sống chung và 1 năm tìm hiểu của hai ta. Trái tim em vẫn rung động như thuở ban đầu". 

Kim Xuyến thường chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên Đăng Dương. 

Ở tuổi ngoài 40, Kim Xuyến vẫn khiến bao người phải trầm trồ bởi vẻ trẻ trung, gợi cảm của mình. Bà xã Đăng Dương có phong cách thời trang sành điệu, giúp chị trẻ hơn so với tuổi thật. Kim Xuyến từng thừa nhận rất yêu thời trang, thích chụp ảnh và rất điệu. Mỗi khi ra đường, chị luôn chú trọng về ngoại hình để luôn được đẹp dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào. 

{keywords}
 
{keywords}
 

Mặc dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng vóc dáng của Kim Xuyến vẫn rất thon gọn. Vì vậy cô tự tin diện những trang phục sexy, khoe được vòng eo thon gọn cùng vòng 1 gợi cảm của mình. Kim Xuyến khẳng định, cô chỉ yêu thích thời trang và thích mặc sexy nhưng không hề có tính đong đưa, thả thính.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Để có được vóc dáng như hiện tại, bà xã của Đăng Dương thường xuyên tập luyện thể thao. Cô chăm chỉ tập gym, yoga đến các bộ môn như zumba, nhảy sexy dance... Kim Xuyến không ăn kiêng quá nghiêm ngặt mà vẫn chú trọng việc luyện tập thể dục thể thao đều đặn. 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Kim Xuyến nhảy sexy dance

Phương Linh 

Ảnh: FNBV 

Đời thường giản dị của Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn

Đời thường giản dị của Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn

Trọng Tấn, Đăng Dương hội ngộ tại trang trại của ca sĩ Việt Hoàn. Tam ca nhạc đỏ có dịp trở về tuổi thơ khi cùng nhau đi hái dâu da xoan, đàn hát bên bếp củi.