Vợ trẻ Minh Tiệp chiều mẹ chồng ra sao?

Vợ kém 13 tuổi của Minh Tiệp - Thùy Dương những ngày gần đây lại khiến mạng xã hội tranh cãi với chi tiết "5h sáng dậy bóp chân cho mẹ chồng". Tuy nhiên, câu chuyện này thực ra đã được Minh Tiệp tiết lộ từ cách đây từ hơn chục năm. Ngày đầu về làm dâu, mẹ chồng đã đề nghị việc này và được Thùy Dương tự nguyện.

Vợ trẻ kém 13 tuổi của Minh Tiệp: Tự nguyện dậy từ 5h sáng bóp chân cho mẹ chồng, rời xa showbiz lo cho tổ ấm - Ảnh 2.

Vợ chồng Minh Tiệp bên mẹ.

Minh Tiệp kể: "Ngày đầu tiên vợ tôi làm dâu, mẹ tôi bảo vợ tôi: 'Nhà mình chẳng có gì đâu, con cố gắng 5 giờ sáng xuống bóp chân cho mẹ rồi chuẩn bị nấu bữa sáng cho mẹ ăn. Vợ tôi hỏi lại: 'Mẹ ơi mấy giờ hả mẹ?' Mẹ tôi nói: '5 giờ con ạ'. Bố mẹ tôi là người xưa, giữ phép nhà rất nghiêm, ăn bữa sáng như bữa chính trong ngày. Còn vợ tôi 9X, thế mà cô ấy không cãi lại mà lễ phép bảo: 'Vâng ạ, con sẽ cố gắng'".

Anh cũng tiết lộ vợ kém 13 tuổi đã làm đúng như lời mẹ chồng dặn. Cô tích cực với việc này, kể cả lúc mang bầu, Thùy Dương cũng dậy từ 5h sáng để chăm sóc mẹ chồng. Thông tin này đã nảy ra tranh cãi từ ngay khi Minh Tiệp chia sẻ với truyền thông. Trước phản ứng của khán giả, Minh Tiệp nói: "Quan trọng nhất là Dương cảm thấy hạnh phúc với điều đó. Còn chuyện bóp chân chỉ là cái cớ thôi, thực ra tôi nghĩ đó là cơ hội để 2 mẹ con tâm sự chia sẻ với nhau".

Vợ trẻ kém 13 tuổi của Minh Tiệp: Tự nguyện dậy từ 5h sáng bóp chân cho mẹ chồng, rời xa showbiz lo cho tổ ấm - Ảnh 3.

Minh Tiệp - Thùy Dương kết hôn năm 2011.

Tuy nhiên, một lần nữa câu chuyện lại được khơi lại khiến khán giả hiểu lầm, vợ Minh Tiệp đã lên tiếng "giải oan" cho gia đình. Cô chia sẻ: "Tôi hoàn toàn tự nguyện vì nghĩ việc dậy sớm chăm mẹ chồng cũng là dịp để hai mẹ con nói chuyện và hiểu nhau hơn. Sau này, anh Tiệp thấy tôi mang bầu nên xin phép mẹ để tôi được ngủ thêm chứ dậy sớm vất vả quá. Lúc đó, mẹ hoàn toàn đồng ý vì ngay từ đầu tôi đã thiện chí chăm sóc mẹ chứ bà không ép".

Không chỉ vậy, Thùy Dương còn rất tâm lý với mẹ chồng: "Mẹ thuộc thế hệ trước, hay để ý lời ăn tiếng nói nên tôi cũng thận trọng điều đó. Nhưng tôi hiểu, thông cảm nên cố gắng chiều bà. Chồng tôi cũng nói mẹ lớn tuổi rồi, không còn sống được cùng mình bao lâu, nên cái gì chiều được thì mình chiều".

Vợ trẻ kém 13 tuổi của Minh Tiệp: Tự nguyện dậy từ 5h sáng bóp chân cho mẹ chồng, rời xa showbiz lo cho tổ ấm - Ảnh 4.

Minh Tiệp nhận xét vợ trẻ tuổi nhưng chững chạc.

Đúng như Minh Tiệp chia sẻ, Thùy Dương tuy ít tuổi nhưng là cô gái chững chạc và biết suy nghĩ trước sau. Anh tự hào về vợ: "Bạn ấy bản lĩnh, có sức chịu đựng và kiềm chế cảm xúc tốt hơn tôi nhiều".

Vợ trẻ Minh Tiệp: Tài sắc nhưng vẫn rời xa showbiz xây dựng tổ ấm

Vợ Minh Tiệp - người đẹp Thùy Dưowng từng lọt top 20 thí sinh đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô cao 1m69. Năm đó, cô tròn 20 tuổi và đang học Đại học. Thùy Dương gây ấn tượng tại vòng chung khảo phía Bắc cuộc thi HHVN 2010 với gương mặt ngọt ngào, xinh đẹp và nụ cười thân thiện.

Vợ trẻ kém 13 tuổi của Minh Tiệp: Tự nguyện dậy từ 5h sáng bóp chân cho mẹ chồng, rời xa showbiz lo cho tổ ấm - Ảnh 5.

Vợ Minh Tiệp từng lọt top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010.

Trẻ tuổi, xinh đẹp và gây ấn tượng trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm ấy nhưng Thùy Dương quyết dừng lại tất cả để đi lấy chồng. Năm 2011, cô kết hôn cùng diễn viên Minh Tiệp. Sau khi làm vợ nam diễn viên điển trai đào hoa, Thùy Dương đã toàn tâm toàn ý rút lui khỏi showbiz và trở về làm mẹ, làm vợ. Bắt đầu từ đây, Thùy Dương trở nên kín tiếng với khán giả.

Thùy Dương tâm sự, từ trước đến nay, trong suy nghĩ của cô, việc tham gia nghệ thuật chỉ để biết và hiểu hơn thay vì coi đó như một nghề nghiệp. Hơn nữa, vợ diễn viên Minh Tiệp cũng trải lòng: "Trong nhà chỉ nên có một người làm nghệ thuật, như vậy sẽ tốt hơn!". Xác định rõ con đường như thế nên sau khi "theo chàng về dinh", Thùy Dương đắm đuối với nhiều niềm vui khác, đó là gia đình, con cái và hỗ trợ chồng kinh doanh.

Vợ trẻ kém 13 tuổi của Minh Tiệp: Tự nguyện dậy từ 5h sáng bóp chân cho mẹ chồng, rời xa showbiz lo cho tổ ấm - Ảnh 6.

Minh Tiệp thấu hiểu và chiều vợ trẻ.

Tuy chênh lệch nhiều về tuổi tác nhưng kể từ lúc lấy chồng, cô lại tìm được nét đồng điệu với Minh Tiệp trong tâm hồn. Thùy Dương luôn là hậu phương vững chắc, san sẻ mọi công việc, chuyện thường ngày cùng chồng. Thậm chí, anh còn xin lãnh đạo để vợ luôn đồng hành cùng mình trong tất cả các sự kiện hay các chuyến công tác.

Vợ trẻ kém 13 tuổi của Minh Tiệp: Tự nguyện dậy từ 5h sáng bóp chân cho mẹ chồng, rời xa showbiz lo cho tổ ấm - Ảnh 7.

Tổ ấm nhỏ của gia đình Minh Tiệp.

Chính sự đồng điệu ấy đã giúp cuộc sống của vợ chồng Minh Tiệp ngày càng thăng hoa. Riêng, sự nghiệp của Minh Tiệp từ lúc lấy vợ lên như diều gặp gió. Anh liên tiếp mang về những thành công cho mình không chỉ trong nghề diễn mà cả những công việc kinh doanh bên ngoài. Về Thùy Dương, cô cũng được nhiều khán giả nhận xét là nhan sắc "lên hương" sau khi lấy chồng, vừa giữ được nét trẻ trung cần có nhưng lại có cả nét mặn mà, trưởng thành của một người phụ nữ. Có thể nói, vợ chồng Minh Tiệp như hai mảnh ghép hoàn hảo dành cho nhau.

(Theo GĐXH)