Nữ ca sĩ Hà Phương đã dành gần 500 triệu đồng để cứu trợ bà con nghèo thuộc các vùng lũ lụt miền Trung. 

{keywords}

Mới đây nữ ca sĩ Hà Phương vừa góp mặt tại sự kiện “Blue Fashion Gala En Lavie” để ủng hộ dự án nghiên cứu về căn bênh tự kỷ. Đây là một chương trình thiện nguyện do AutismSpeaks tổ chức ở miền nam California.

{keywords}

Nữ ca sĩ Hà Phương là một trong những kiều bào sinh sống nhiều năm ở nước ngoài. Tuy nhiên, cô vẫn luôn dành tình cảm và sự quan tâm cho quê hương. Được biết gần đây, cô đã dành gần 500 triệu đồng cho hội từ thiện The Voice và cùng em gái của mình là nữ ca sĩ Minh Tuyết trở về Việt Nam để gấp rút hỗ trợ bà con miền Trung trong mùa lũ vừa qua.


{keywords}

Bà xã Chính Chu chia sẻ: “Dù sống xa quê hương nhưng tôi luôn theo dõi các chương trình thời sự Việt Nam đề cập đến các trận lũ càng quét miền Trung nước ta. Nhìn hình ảnh các cụ già, em nhỏ sống trong vùng nước ngập mà tôi không kiềm được cảm xúc. Tôi hi vọng mình có thể san sẻ một phần nhỏ những khó khăn với mọi người”.

{keywords}

Dù không xuất hiện nhiều trước công chúng nhưng Hà Phương vẫn có cho mình một lượng fan hâm mộ nhất định. Nữ ca sĩ còn có những bài viết bổ ích trên facebook cá nhân xoay quanh các bí quyết chăm sóc gia đình, giữ gìn sức khỏe, giao tiếp, ứng xử trong cuộc sống...

{keywords}

Được biết trong thời gian sắp tới, nữ ca sĩ còn cho ra mắt bộ phim "Finding Julia" do cô thủ vai chính kiêm đạo diễn và biên kịch. Bộ phim đang trong những giai đoạn cuối cùng của phần xử lý hậu kì. 

Lý Huỳnh