Kim Cương - vợ Ưng Hoàng Phúc

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cả hai hẹn hò từ năm 2011 nhưng đến năm 2014 mới chính thức công khai. Lúc này, Kim Cương đã có con trai riêng 4 tuổi. 

{keywords}
 

Trước khi kết hôn với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương từng là người mẫu có tiếng tại TP.HCM. Sở hữu đôi chân dài cùng hình thể nóng bỏng, Kim Cương đã giành giải Bạc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Không chỉ hoạt động sôi nổi trong giới người mẫu, bà xã Ưng Hoàng Phúc cũng từng lấn sân sang diễn xuất qua các phim như Dục vọng, Ngũ quái cô nương…

Năm 2016, Kim Cương hạ sinh cho Ưng Hoàng Phúc con trai Quốc Minh, tên ở nhà là Johny Ốc Tiêu. Từ khi sinh con, Kim Cương lui về hậu phương, toàn tâm chăm sóc cho gia đình để chồng yên tâm phát triển sự nghiệp. Khi con trai cứng cáp hơn, cặp đôi mới tổ chức lễ cưới ấm cúng vào năm 2018. Đầu tháng 2/2019, Kim Cương tiếp tục sinh hạ cô con gái út đáng yêu, xinh xắn. 

Trải qua 3 lần sinh nở nhưng Kim Cương vẫn khiến công chúng trầm trồ bởi vẻ gợi cảm mỗi lần xuất hiện. Đặc biệt sau khi sinh xong em bé thứ 3, cô lập tức siết cân nhanh chóng và tự tin diện những trang phục hở bạo, phô diễn đường cong cơ thể. Khi được hỏi về bí quyết giữ dáng, cựu người mẫu tiết lộ cô chăm chỉ tập thể thao, hạn chế tinh bột, bổ sung nhiều vitamin và chất xơ để có ngoại hình đáng mơ ước. 

{keywords}
 
{keywords}
 

Mới đây vào ngày lễ Valentine, giọng ca Thà rằng như thế đã gửi tặng bà xã Kim Cương những lời nói tình cảm khiến công chúng ngưỡng mộ. "Anh chưa từng nghĩ ngày em xuất hiện và trở thành cuộc sống của anh. Khi anh gần như chẳng còn gì, em vẫn nắm tay, cùng anh bước tiếp. Có thể ngoài kia, anh là nghệ sĩ được nhiều người mến mộ. Nhưng trong lòng anh, em luôn là ngôi sao tuyệt vời nhất.

Đến giờ anh vẫn nhớ, cách em chăm sóc các con, chu toàn mọi việc cho đại gia đình trong chuyến đi Đà Lạt mới đây. Đồ gì của con em cũng nhớ, tới đồ của mình em lại quên. 3 đứa nhỏ nhà mình khá năng động, nhiều lúc khiến em nổi nóng. Hay đôi khi, em bận rộn đến quên mất phải chăm chút cho bản thân. Nhưng kể cả khi em không mặc những bộ đồ lộng lẫy, không trang điểm cầu kỳ, thậm chí, em có thể bực nhọc, cằn nhằn đôi câu, anh vẫn yêu em. Và đó là điều không bao giờ thay đổi", dòng tâm sự của Ưng Hoàng Phúc gửi đến vợ.

Thanh Thảo - vợ Hoàng Bách 

Ca sĩ Hoàng Bách kết hôn với cựu người mẫu Đoàn Thanh Thảo năm 2006 sau 3 năm hẹn hò. Giống với Kim Cương - bà xã của Ưng Hoàng Phúc, Thanh Thảo cũng từng là người mẫu nhưng sau khi kết hôn, cô đã chọn lui về làm hậu phương vững chắc cho chồng phát triển sự nghiệp. 

Sau 16 năm về chung một nhà, cặp đôi đã có với nhau 3 người con, gồm hai trai, một gái. Trong đó, con trai đầu Tê Giác từng được chú ý khi cùng bố tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế. Khi Thanh Thảo sinh con trai thứ 3 ngoài kế hoạch, Hoàng Bách đã quyết định đi triệt sản vì không muốn vợ vất vả mang thai và sinh nở thêm. 

{keywords}
 

Xuất thân là người mẫu nên Thanh Thảo sở hữu vóc dáng nóng bỏng cùng đôi chân dài gợi cảm. Dù đã là mẹ 3 con nhưng bà xã của Hoàng Bách vẫn rất quyến rũ. Trên mạng xã hội, cô thường "đốt mắt" khán giả bởi những bức hình phô diễn đường cong sexy của mình. 

{keywords}
 

{keywords}

 
{keywords}
 
{keywords}
 

Sánh bước cùng Hoàng Bách trong một vài sự kiện, Thanh Thảo thu hút sự chú ý bởi gu thời trang sang chảnh, tinh tế và không kém phần gợi cảm. 

{keywords}
 
{keywords}
 

Để có được vóc dáng đáng mơ ước như hiện tại, Thanh Thảo dành khá nhiều thời gian để tập luyện. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Thanh Thảo đầu tư máy móc về tập tại nhà. Mỗi ngày, vợ chồng cô đều đặn “rủ” nhau tập luyện để nâng cao sức khỏe. Bà xã Hoàng Bách hài hước chia sẻ thêm: “Tôi chăm chỉ tập luyện mỗi ngày, còn rủ cả ông xã và các con tập luyện cùng. Nên may mắn anh ấy đã hơn 40 tuổi nhưng body còn săn chắc hơn thời thanh niên nhiều". 

{keywords}
 
{keywords}
Bà xã của Hoàng Bách rất đam mê tập luyện. 

Vợ chồng Hoàng Bách tổ chức sinh nhật cho con trai Tê Giác 

Anh Thư 

3 bà xã của ca sĩ Việt nổi tiếng sở hữu body đẹp hút hồn

3 bà xã của ca sĩ Việt nổi tiếng sở hữu body đẹp hút hồn

Bà xã ca sĩ Hoàng Bách, Lê Hiếu, Khắc Việt sở hữu sắc vóc nóng bỏng không khác gì những mỹ nhân hoạt động trong showbiz.