Ngày 5/11, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương có buổi ra mắt web-drama Chàng phi công của em. Theo đó Chàng phi công của em là sê-ri chiếu YouTube gồm 10 tập, kể chuyện tình chị em giữa chàng thầy giáo dạy thể dục giỏi võ được nhiều học sinh nữ yêu mến và một "bà trùm chân dài". Trong phim, nhân vật của Ưng Hoàng Phúc có tính cách truyền thống, nghiêm khắc và giàu tình cảm. Nhân vật Thiên Kim của Kim Cương luôn xuất hiện với vẻ lộng lẫy, hào nhoáng và quyền lực của một nữ quản lý hoa hậu, người mẫu. 

{keywords}
Nhan sắc và thần thái của Kim Cương không sa sút nhiều sau thời gian dài lui về chăm sóc gia đình.

Đáng lưu ý, nếu ở Ông trùm Bùi ViệnKim Cương chỉ tham gia vài phân đoạn nhỏ thì trong phim này, cô vào vai nữ chính. Cựu mẫu tiết lộ đã xin vai với chồng.

"Đọc xong kịch bản, tôi chủ động xin chồng vai Thiên Kim. Chẳng hạn, ngày xưa, tôi cũng là chân dài đình đám, vào vai một "bà trùm" từng là siêu mẫu sẽ rất phù hợp. Từ lâu, tôi lui về "hậu cung" lo cho chồng và 3 con nhưng phụ nữ chỉ có một thời. Tôi muốn lưu giữ hình ảnh, kỷ niệm đẹp qua những thước phim này khi nhan sắc vẫn còn ổn để sau này về già có thể xem lại. Tôi đọc kịch bản, học thoại mất 15 ngày và tuyên bố với anh Phúc sẽ quên đi việc mình là vợ của anh để yêu lại từ đầu”, cô nói.

Ưng Hoàng Phúc nhận định, kênh YouTube của nghệ sĩ trong thời đại số rất quan trọng. Để chăm sóc cho kênh cá nhân, ca sĩ sẽ phát hành 1 - 2 web drama/năm. Sau 2 phim đề tài giang hồ là Sóng ngầm và Ông trùm Bùi Viện, anh muốn thử sức với thể loại tình cảm nhẹ nhàng, đậm chất giải trí như kiểu phim "tình chị duyên em" này.

Phim có nhiều tình huống hài hước, thú vị... đặc biệt là những cảnh Ưng Hoàng Phúc khoe hình thể và đánh võ.

Khi được hỏi liệu Ưng Hoàng Phúc là ca sĩ, có nên ra mắt quá nhiều web-drama không?, anh phản hồi: “Trở lại showbiz, nếu tôi lao vào ra MV hoành tráng như các bạn trẻ hiện nay sẽ rất rủi ro. MV bây giờ được ra mắt hằng ngày nhưng số lượng thành công đếm trên đầu ngón tay! Vì vậy, với nghệ sĩ có sẵn tên tuổi, tôi chọn web-drama an toàn và dễ được đón nhận hơn. Dĩ nhiên, tôi phần nào tự tin khả năng diễn xuất mới dám làm phim liên tục như vậy.

Khán giả của tôi hiện đa phần đã trưởng thành, có gia đình. Tôi là một phần ký ức thanh xuân tươi đẹp của họ nhưng để tiếp cận lớp khán giả 10x, có thể tôi phải thay đổi rất lớn về tư duy, hình ảnh. Tôi cần suy nghĩ kỹ nếu không muốn đánh mất tất cả".

{keywords}
Kim Cương chăm sóc chồng trước mỗi cảnh quay.

Bên cạnh đó, Ưng Hoàng Phúc vẫn tận dụng phim để ra nhạc, cụ thể là ca khúc R&B Đến nơi chỉ riêng ta do Đỗ Hiếu sáng tác riêng cho Chàng phi công của em. Đồng thời, anh làm mới 2 ca khúc cũ là Người ta nóiVà như thế em đi phục vụ cho web-drama này.

Sau bộ phim, Ưng Hoàng Phúc sẽ tập trung vào âm nhạc nhiều hơn bằng sê-ri cover những bài hit cũ một thời. Anh cũng đang bắt tay làm album gồm những ca khúc mới lẫn cũ.

Phim Chàng phi công của em phát hành tập đầu tiên tối 5/11. 

Cẩm Lan 

3 lần sinh con, vợ Ưng Hoàng Phúc vẫn sở hữu vóc dáng 'vạn người mê'

3 lần sinh con, vợ Ưng Hoàng Phúc vẫn sở hữu vóc dáng 'vạn người mê'

 - Sở hữu chiều cao hơn 1,7m, Kim Cương ngày càng mặn mà sau 3 lần sinh nở.