{keywords}
Chia sẻ với VietNamNet, vợ NSND Tự Long cho biết hai con gái rất thích những buổi cả gia đình đi dã ngoại để các con hòa mình vào thiên nhiên, gần gũi cây cỏ. 
{keywords}
Vì vậy các cuối tuần nếu không bận bịu, cặp vợ chồng NSND Tự Long đều thu xếp thời gian để để đưa các con đến các vùng đất mới thăm quan và khám phá. Mới đây, cả gia đình nghệ sĩ đến Mộc Châu để thăm quan.
{keywords}
“Con gái là người tình kiếp trước của cha”, câu nói này rất đúng với nam nghệ sĩ. 
{keywords}
Ngoài công việc, hầu hết thời gian Tự Long dành cho gia đình, nhất là 2 cô con gái nhỏ. 
{keywords}
Bà xã kém NSND Tự Long 12 tuổi chia sẻ rằng ngoài thời gian dành cho công việc, nam nghệ sĩ đều có mặt ở nhà để giúp đỡ vợ con từ việc đi chợ nấu cơm, bế con, ru con ngủ, dạy con học... đưa con đi chơi.

 

{keywords}
Chia sẻ về cách dạy con, NSND Tự Long cho biết: "Tôi sẽ dạy con như bố mẹ đã dạy mình, theo cái cách mà người ta vẫn gọi chung là "đất lề quê thói", "giấy rách phải giữ lấy lề".
{keywords}
 
 
{keywords}
Đó là những điều cơ bản mà tôi sẽ hướng cho con mình, bởi với những trải nghiệm trong cuộc đời, tôi nghiệm ra những gì ông bà mình đã răn dạy không bao giờ sai và thừa cả”.
{keywords}
Chính vì thế, nam nghệ sĩ và vợ luôn cố gắng trở thành một hình mẫu tốt để con cái noi theo, đồng thời dạy con lối sống ngăn nắp, kính trên nhường dưới, gọi “dạ”, bảo “vâng”, từ đó hình thành những thói quen tốt.

NSND Tự Long trong Táo Quân 2022

Ngân An
Ảnh: NVCC

Cận cảnh nhà riêng của vợ chồng 'Táo mạng' Tự Long

Cận cảnh nhà riêng của vợ chồng 'Táo mạng' Tự Long

NSND Tự Long và vợ tất bật trang hoàng nhà cửa, mang không khí Tết ngập tràn vào tổ ấm nhỏ của mình.