{keywords}
Jason Statham và bạn gái siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley mới đây có dịp sánh bước bên nhau trong buổi ra mắt phim ngoại truyện của 'Fast & Furious' mang tên 'Hobbs & Shaw' do tài tử 51 tuổi đóng vai chính.
{keywords}
Cả hai nhận được sự khen ngợi và ngưỡng mộ của hàng nghìn người hâm mộ. Chuyện của Jason Statham và Rosie Huntington-Whiteley không cần phải ồn ào nhưng cũng đủ khiến nhiều người yêu thích vì tình cảm bền chặt đã 10 năm qua.

 

{keywords}
Rosie Huntington-Whiteley (32 tuổi) là siêu mẫu, diễn viên và doanh nhân đến từ Anh. Cô sinh ra trong một gia đình có dòng dõi quý tộc. Nữ siêu mẫu cũng nhiều lần được bầu chọn thuộc top cao trong số những người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh.
{keywords}
Bạn gái Jason Statham sở hữu đôi chân thon dài, vòng eo không ngấn mỡ dù đã là mẹ.

 

{keywords}
Cô cũng được cho là "biểu tượng thời trang" với style luôn sang trọng, gợi cảm hút hồn.
{keywords}
Dù đã sinh con trai năm 2017, Rosie Huntington-Whiteley vẫn giữ được sắc vóc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

{keywords}
Với thân hình bụng phẳng lì, cô là gương mặt đắt giá của nhiều tạp chí, nhãn hàng.
{keywords}
Trong năm 2016 và 2017, Huntington-Whiteley xuất hiện ở vị trí thứ 5 trong danh sách người mẫu được trả lương cao nhất thế giới của Forbes, với thu nhập ước tính lần lượt là 9 triệu USD và 9,5 triệu USD.

 

{keywords}
Người đẹp nước Anh vốn đã nổi tiếng trong làng mốt, từng trình diễn cho hãng Victoria's Secret càng được săn đón hơn kể từ sau khi gắn bó với ngôi sao "Người vận chuyển". Cặp đôi hẹn hò từ năm 2010. Năm 2016, họ xác nhận đã đính hôn và có con trai đầu lòng vào năm 2017.

Hà Lan

Vân Hugo ngày càng táo bạo, chăm đăng hình khoe vòng 1 đẫy đà

Vân Hugo ngày càng táo bạo, chăm đăng hình khoe vòng 1 đẫy đà

 - Nữ MC hiện có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc bên con trai và bạn trai giấu mặt.