Trước khi trở thành một nữ diễn viên nổi tiếng với vẻ đẹp nổi bật và cuộc sống tư riêng gây chú ý, Phương Oanh đã từng là một người mẫu tự do.

Cô theo đuổi phong cách gợi cảm và thường xuất hiện trong những chiếc đầm ôm sát vóc dáng, khoe sự quyến rũ của cơ thể và thực hiện những bộ ảnh bikini táo bạo, nóng bỏng.

Diễn viên bốc lửa với bikini.

Tuy nhiên, có thời điểm mà Phương Oanh đã tăng cân đáng kể là khi cô phục vụ vai diễn trong bộ phim Hương vị tình thân. Thời điểm đó, Phương Oanh đã tăng 10kg và đạt cân nặng 60kg. 

Ngay sau khi kết thúc vai diễn, người đẹp đã nỗ lực giảm cân để đạt hiệu quả hình thể. Cô trở lại với hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm thường thấy.

Vóc dáng Phương Oanh thay đổi đến mức khiến Shark Bình bị khen ngợi? - Ảnh 2.

Phương Oanh thời điểm hiện tại, sau khi đã giảm cân nhờ chế độ ăn hợp lý.

Để giảm cân hiệu quả, chế độ ăn uống vẫn là yếu tố quan trọng nhất. Phương Oanh đã áp dụng phương pháp nhịn ăn gián đoạn 16/8, tức là hạn chế việc tiêu thụ các loại thực phẩm và đồ uống chứa calo trong 8 giờ/ngày và kiêng ăn trong 16 giờ còn lại.

Theo phương pháp này, Phương Oanh thực hiện nhịn ăn gián đoạn trong một tuần mỗi tháng, trong thời gian còn lại cô ăn uống như bình thường. Kết quả là mỗi lần áp dụng phương pháp 16/8, nữ diễn viên giảm được khoảng 1kg.

(Theo GĐXH)