Xe tay ga Honda Vision hiện đang là một trong những mẫu xe gây sốt với mức chênh giá cao kỷ lục tại các đại lý. Lần đầu tiên kể từ khi ra mắt thị trường Việt đến nay, mẫu xe này đạt mức giá trên 50 triệu đồng, cao hơn xấp xỉ 20 triệu so với giá niêm yết hãng. 

Xe mới đắt đỏ, khan hàng khiến một chủ xe ở Bình Phước đã quyết định đầu tư chi phí 10 triệu đồng để dọn mới chiếc Honda Vision đời cũ 2015 của mình với ngoại hình được nâng cấp hoàn toàn. 

Xác xe Honda Vision đời cũ 2015. 

Anh Nguyễn Tuấn Duy ở xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng, Bình Phước, thợ dọn hoàn thiện chiếc xe này cho biết, trước khi được dọn mới, chiếc xe Honda Vision 2015 của khách đã sử dụng 7 năm nên đã khá cũ nát. Tuy nhiên, với kinh nghiệm trong nghề nhiều năm, anh Duy đã tư vấn cho khách, đáp ứng được yêu cầu dọn về nguyên bản chiếc xe và lên một số "đồ chơi" để ngoại hình xe được “lột xác” mới hoàn toàn.

 Honda Vision 2015 được dọn mới hoàn toàn với chi phí chỉ 10 triệu đồng. 

Theo anh Duy, vì xác xe có nhiều chi tiết rỉ sét, hỏng vỡ nên để thuận lợi cho việc lên phụ tùng mới, đồ chơi đẹp, thợ phải tiến hành khá nhiều bước như vệ sinh tổng thể xe để phân loại các hạng mục bỏ đi hoặc tái sử dụng lại, sơn phục hồi… 

Được biết, chiếc xe Honda Vision 2015 này được giữ lại phần khung, động cơ 110cc, ngoài ra phần lớn đều thay mới với phụ tùng chính hãng Honda, dàn áo Vision màu xám xi măng đúng đời 2015, và một số đồ chơi hiệu như đèn pha 2 tầng hiệu Zhipat, phuộc sau RCB bình dầu, ốp pô e khói Zhipat, đĩa trước KMT… 

“Ngoại hình xe dường như được “lột xác” hoàn toàn và khách rất hài lòng khi nhận xe. Thay vì phải bỏ ra số tiền nhiều hơn đáng kể để mua xe mới, thì chọn cách dọn lại xe với chi phí khoảng trên dưới 10 triệu đồng như thế này hiện nay cũng được nhiều người lựa chọn”, anh Duy nói. 

Xem thêm một số hình ảnh chi tiết của xe:

Dàn áo màu xám xi măng đúng đời Vision 2015. 
Đèn pha hai tầng hiện đại. 
Phuộc sau RCB bình dầu, ốp pô e khói Zhipat... 

Y Nhụy

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!