Đoạn video được quay lại bằng camera hành trình của một chiếc xe chứng kiến toàn bộ sự việc. Ban đầu, người lái Toyota Prius đang trong quá trình lùi vào chỗ đậu xe thì đột nhiên xuất hiện một chiếc Nissan Kicks màu cam chen ngang.

Xem video:

 

Trong hoàn cảnh này, bất kỳ người lái xe nào ở vị trí ghế lái chiếc Nissan cũng có thể nhìn thấy chiếc Prius đang lùi vào chỗ đậu. Thông thường, những tài xế lịch sự sẽ kiên nhẫn chờ chiếc Prius hoàn thành xong các thao tác của mình mới di chuyển.

Nhưng thực tế, người lái chiếc Nissan đã không làm vậy, mà thay vào đó lại lao thẳng vào chỗ đậu xe, “hớt tay trên” vị trí đậu xe của Prius.

Không may rằng tài xế Nissan tăng tốc quá mạnh khiến chiếc xe bị đâm thẳng vào tường và bật nảy cả xe trong khoảnh khắc. Cú va chạm ngay lập tức kích hoạt đèn báo nguy hiểm và có thể đã làm bung túi khí. Có lẽ chiếc Nissan đã phải hứng chịu những thiệt hại đáng kể.

Quân Hiếu (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Hãi hùng xe máy kéo “núi hàng” diễu phố

Hãi hùng xe máy kéo “núi hàng” diễu phố

Với diện tích nhỏ bé của chiếc xe ba gác tự chế, những bao hàng được xếp chồng lên nhau thành 4, 5 lớp cao hơn 2m.