Sự việc xảy ra mới đây ở Kerala, một bang thuộc miền Nam Ấn Độ. Video do người dân quay lại bằng điện thoại cho thấy tình huống dở khóc dở cười.

Thời điểm này, một con voi trưởng thành đang được di chuyển khỏi xe tải đỗ bên đường. Khi những người quản tượng còn đang loay hoay di chuyển voi thì bất ngờ một chiếc xe tay ga đã lao thẳng vào nơi con voi đứng.

Cú đâm khá mạnh khiến một người quản tượng ngã văng sang một bên. Ngay sau đó, con voi cảm thấy hoảng sợ và bỏ chạy trên đường bất chấp có một người điều khiển vẫn đang cưỡi trên lưng. Còn người đi đường thì được phen thất kinh, chạy toán loạn tránh voi.

 

Video ghi lại tình huống hy hữu.

Ngay sau video được chia sẻ trên mạng xã hội Ấn Độ, nhiều người cho rằng điều khiển xe máy bất cẩn là một phụ nữ. Tuy nhiên, nếu xem kỹ lại video có thể thấy chiếc xe máy chở 3 người, dường như là một gia đình và do đàn ông điều khiển. Sau cú đâm, người này ngã xuống đường còn người phụ nữ ngồi sau bị dồn lên phía trước nên khiến người xem video nhầm tưởng lái xe là phụ nữ.

Đình Quý (theo Cartoq)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Hai phụ nữ đi xe máy bất ngờ tạt đầu nhau, ngã sõng soài ngay trước mũi ô tô

Hai phụ nữ đi xe máy bất ngờ tạt đầu nhau, ngã sõng soài ngay trước mũi ô tô

Đang đi đường nói chuyện vui vẻ, một trong 2 người phụ nữ điều khiển xe máy vọt lên rồi rồi bất ngờ tạt đầu người bạn của mình khiến chị này bị ngã sõng soài ra đường, ngay trước đầu ô tô.