Giải Golf Chào hạ 2022, tranh cúp Volkswagen do câu lạc bộ (CLB) Golf doanh nhân Sài Gòn tổ chức đã diễn ra vào ngày 22/6. Đây là giải đấu định kỳ hàng quý mang mục đích kết nối các golf thủ, hội viên và doanh nhân đam mê bộ môn thể thao này.

Giải golf Chào hạ 2022 - Tranh cúp Volkswagen do CLB Golf Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức

Giải đấu có sự góp mặt của 244 tuyển thủ là hội viên CLB Golf doanh nhân Sài Gòn, các golf thủ thuộc nhiều CLB và doanh nhân ngoài hội tham gia tranh tài tại sân golf Tân Sơn Nhất. 

Volkswagen vinh dự là nhà tài trợ kim cương với giải thưởng là 4 mẫu xe Tiguan Luxury S, Tiguan Elegance, Teramont và T-Cross

Giải đấu chia làm 4 bảng, gồm nam A (Handicap: 00 - 14, Cut -3), nam B (Handicap: 15 - 24, Cut -4), nam C (Handicap: 25 - 36, Cut -4) và nữ (tính theo Handicap ngày). Trong đó, tuyển thủ nam có điểm handicap từ 0 đến 36 thì tính điểm handicap dựa trên handicap chính thức, còn điểm handicap trên 36 thì tính điểm handicap về 36. Tuyển thủ nữ sẽ tính theo handicap ngày 22/6 để phân định thứ hạng. Cơ cấu giải thưởng gồm: Best Gross; hạng nhất, nhì, ba ở các bảng; giải kỹ thuật (3 Longest Drive, 3 Nearpin và 3 Nearline).

Volkswagen Teramont, mẫu xe “đàn anh” trong thế hệ SUVW có mặt tại giải đấu

Giải đấu thường kỳ luôn được các golf thủ đam mê bộ môn thể thao “quý tộc” này chờ đón, là sự kiện kết nối các golf thủ, hội viên của CLB Golf Doanh nhân Sài Gòn sau những ngày làm việc căng thẳng và tạo nên cơ hội giao thương các doanh nghiệp với nhau. Là nhà tài trợ kim cương, Volkswagen một lần nữa vinh dự góp phần mang đến một sân chơi thể thao cho cộng đồng các doanh nhân tại Việt Nam.

T-Cross - mẫu SUV đô thị vừa mới ra mắt nhận được nhiều sự quan tâm của các golfer
Sắc màu độc bản T-Cross được trưng bày tại sân golf Tân Sơn Nhất

Doãn Phong