Nếu Huân chương Danh dự được trao cho sự dũng cảm trong ngành du lịch thì "hướng dẫn viên cá sấu" Guido ở Costa Rica chắc chắn sẽ giành thứ hạng cao khi tranh cử.

Anh chàng hướng dẫn viên (HDV), đồng thời là người lái thuyền cho du khách này, đã nhảy xuống sông Tarcoles và tự tay cho những con cá sấu hoang dã dài tới 17 ft (hơn 5m) ăn những miếng thịt gà mua từ Walmart. Cuộc gặp đầy mạo hiểm của Guido được nhiếp ảnh gia Josh Edelson - trong chuyến đi du lịch Costa Rica gần đây cùng vợ - ghi lại bằng hình ảnh và clip tuyệt đẹp.

Những con cá sấu hoang tại sông Tarcoles được đặt tên theo các nhân vật nổi tiếng, như Paris Hilton, Angelina Jolie, Osama Bin Laden, Justin Bieber và Nicole Richie...

{keywords}
Nếu Huân chương Danh dự được trao cho sự dũng cảm trong ngành du lịch, "hướng dẫn viên cá sấu" Guido ở Costa Rica chắc chắn sẽ giành thứ hạng cao.

Guido thực hiện màn biểu diễn trong các chuyến du lịch bằng thuyền dọc theo sông Tarcoles. Anh dụ những con cá sấu vào bờ và cho chúng ăn. Dù được trả bao nhiêu chăng nữa, số tiền đó dường như không tương xứng. 

"Tôi không rõ lý do xác thực của Guido, thậm chí anh ta có thể gặp bất kỳ nguy hiểm gì, nhưng Guido chắc chắn biết cách để sống sót ngoài kia', nhiếp ảnh gia Josh Edelson nói. 

Ban đầu, Josh định chụp ảnh cá sấu sông Tarcoles, chỗ gần cầu Tarcoles bằng máy bay không người lái của mình bởi đây là một điểm nóng về cá sấu. Tuy nhiên, vì đang mùa mưa, lượng cá sấu gần ít hơn, do vậy nhiếp ảnh gia này đã nghiên cứu nơi có thể tìm thấy chúng.

Josh cho biết, những du khách cùng đi trên thuyền đã la ó và ồ lên khi xem những màn cho cá sấu ăn, do Guido thể hiện. Đây quả thực là trải nghiệm "đứng tim".

"Đó là khoảnh khắc đáng nhớ khi Guido dùng ba chiếc gậy treo các miếng thịt để dẫn dụ cá sấu. Anh ta thả một miếng vào miệng con vật, sau đó quay lại lấy miếng thịt kia. Khoảng cách giữa anh ấy và con cá sấu là một bàn chân. Tôi nghĩ rằng anh ấy phải cực kỳ tập trung vào những gì đang xảy ra xung quanh, để tránh bị cá sấu đớp lại. Nếu không, anh ấy có thể bị nghẹt thở", Josh miêu tả.

{keywords}
Hướng dẫn viên Guido nhảy xuống cho con cá sấu có tên Justin Bieber ăn
{keywords}
Guido đang nhử mồi để dẫn dụ cá sấu Angelina Jolie và Osama Bin Laden
{keywords}
Nhiều người la ó và đứng tim, nhưng cho rằng khi có chuyện gì xảy ra, Guido vẫn biết cách sống sót
{keywords}
 Con cá sấu có tên là Bruce Jenner vào bờ
{keywords}
Theo nhiếp ảnh gia Josh, sống ở San Francisco Bay Area, California, màu sắc và hoa văn trên da của con vật thật tuyệt vời
{keywords}
Một cá sấu Tornado khác được cho ăn thịt gà
{keywords}
Cá sấu khác ít tuổi hơn Walter White
{keywords}
Cá sấu Justin Bieber ăn trưa. 
{keywords}
Cá sấu Angelina Jolie từng khiến thuyền chao đảo, du khách phát khiếp
{keywords}
Mặc nguy hiểm, Guido vẫn đi 2 tour mỗi ngày

Nguyễn Hưng (Theo Dailymail)

Cá sấu nguyên con rẻ như rau, nướng ăn liền ngày bán 2 tạ

Cá sấu nguyên con rẻ như rau, nướng ăn liền ngày bán 2 tạ

Thịt cá sấu giá rẻ như rau, lại thơm ngon nên rất nhiều khách đặt. Họ thích mua thịt cá sấu tươi nguyên con về tự tẩm ướp rồi nướng, hoặc làm lẩu ăn tụ tập bạn bè tại nhà.