Cũng nhờ vụ việc rầm rộ mà lại lòi ra thêm một cô bồ nữa của Hiệp…

Kết hôn vừa tròn 1 tháng ngắn ngủi, khi tuần trăng mật qua chưa được bao lâu, Ngà phát hiện Hiệp – chồng mình vào nhà nghỉ “vui vầy” với người yêu cũ. Thì ra 2 người ấy mặc dù đã đều có gia đình cả rồi nhưng thi thoảng vẫn hẹn nhau “ôn lại chuyện xưa”.

Ngà khóc hết nước mắt trước sự phản bội quá sớm, quá cay đắng của Hiệp. Hiệp quỳ xuống xin lỗi, hứa hẹn, Ngà nghĩ vừa mới cưới được 1 tháng đã li hôn, người ngoài sẽ nghĩ gì, bố mẹ cô làm sao chịu đựng nổi. Vậy là cô đành cắn răng bỏ qua cho chồng.

2 tháng sau, Ngà phát hiện chồng cô có quan hệ thân mật với một cô nàng nhân viên cấp dưới mới vào công ty. Đọc tin nhắn họ chát với nhau thì rõ ràng thắm thiết nồng nàn lắm rồi, nhưng Hiệp chối bay chối biến, nói rằng đó chỉ là quan hệ đồng nghiệp. Giữa lúc ấy, Ngà phát hiện mình mang thai. Thôi thì vì con, cô cũng đành mắt điếc tai ngơ, tự bịt mắt mình, sau lại nghe nói cô nàng kia đã có người yêu nên cô đành coi như lời Hiệp là sự thật vậy.

{keywords}

Ảnh minh họa

Trong thời gian Ngà mang bầu tới lúc sinh nở, 9 tháng ròng mệt mỏi, lo lắng cho sức khỏe của con, thì Hiệp cũng bận rộn và mệt nhoài không kém vợ, khi tranh thủ thời gian vợ bụng mang dạ chửa để sưu tập thêm… 3 cô bồ khác! Một em tiếp viên ở quán karaoke, một em phục vụ ở quán bi-a, và một cô nàng ở công ty đối tác mới li dị chồng.

Hiệp nói rằng mấy cô nàng đó chỉ là vui chơi qua đường, vì để giải tỏa nhu cầu sinh lí lúc vợ bầu bí mà thôi. “Em biết đấy, đàn ông làm sao nhịn được cái khoản đó cả năm trời. Vợ chửa đẻ, 100 thằng thì 101 thằng ra ngoài giải quyết”, Hiệp biện bạch. Không muốn con chưa ra đời đã không còn bố, Ngà đành nhắm mắt chấp nhận lí do chồng đưa ra. Vậy là kết thúc 1 năm đầu hôn nhân, Hiệp đã sưu tập được 5 cô bồ trong bộ sưu tập nhân tình bên ngoài của mình.

Năm thứ 2 hôn nhân, cũng chính là thời gian Ngà bù đầu với việc chăm con nhỏ, là lúc cô xấu xí, sồ sề, luộm thuộm và kém hấp dẫn nhất. Và Hiệp có cho mình cô bồ thứ 6 – một em gái vẫn còn là sinh viên năm thứ 3.

Hiệp thì nói, thấy em ấy hoàn cảnh khó khăn nên thương, giúp đỡ ít nhiều, sau đó em ấy cảm động quyết “lấy thân báo đáp”, anh nể tình nên cũng chẳng tiện từ chối. Còn em gái ấy thì khóc lóc bảo không hề biết Hiệp đã có gia đình. Ngà chán nản không buồn tranh cãi, vừa sinh xong, con còn quá nhỏ, cô cũng không nghĩ đến chuyện li hôn trong hoàn cảnh ấy.

Con được 5 tháng, Ngà trở lại làm việc. Cô đành phải thuê người giúp việc trông con. Mẹ cô ở quê tìm được cho một em gái cùng làng, nhà nghèo nhưng rất ngoan ngoãn và chịu khó. Ngà khá hài lòng với sự nhanh nhẹn, khéo léo của em ấy. Nhưng rồi cô phải ngã bổ chửng khi em ấy cũng “nhanh nhẹn” leo lên giường của Hiệp sau có nửa tháng vào làm cho nhà cô.

Hiệp ngụy biện rằng lúc ấy anh say rượu nên không làm chủ được mình, em giúp việc thì bảo do bị Hiệp dụ dỗ, bắt ép, em ấy sợ mất việc nên phải chiều. Ngà ong hết cả đầu, chẳng muốn nghe phân bua giải thích nữa. Dù gì thì 2 người cũng đã quan hệ với nhau, và cô đoán chắc không chỉ 1 lần. Ngà cho em giúp việc nghỉ, còn Hiệp thì thề từ giờ tới hết đời, anh sẽ không làm tổn thương Ngà thêm một lần nào nữa. Ngà ậm ừ, nghe để biết, chứ với “bề dày thành tích” ngoại tình và trình độ làm mất lòng tin của Hiệp thì cũng khó mà nói được điều gì lắm! Thì trong 2 năm cũng đã 7 lần rồi, chứ nào có ít ỏi gì! Đấy là có khi có những mối quan hệ chớp nhoáng hoặc tình 1 đêm mà cô không phát hiện ra ấy chứ!

Năm thứ 3 hôn nhân, qua được 6 tháng đầu năm yên bình không thấy chồng có động tĩnh gì, Ngà nghĩ bụng, có lẽ Hiệp quyết “hoàn lương” thật. Ngờ đâu, chưa được mấy ngày sau thì một cô nàng đã vác bụng đến đòi Hiệp phải có trách nhiệm. À thì ra không phải Hiệp đã “cai” hẳn được ngoại tình mà chỉ là khôn hơn, rút vào hoạt động bí mật để vợ không dễ bề phát hiện mà thôi.

Sự việc lần này ầm ĩ vô cùng, không giải quyết được êm xuôi trót lọt như những cuộc tình trước của Hiệp. Cô gái đó và gia đình một mực đến bắt Hiệp phải có trách nhiệm. Nghe đâu cô ta cũng có tiếng ăn chơi, ở khu cô ta ở chẳng trai nào dám rước, thành ra quyết vin vào cái thai này để kiếm tấm chồng. Nhìn Hiệp bên ngoài cũng bảnh bao, lại kiếm ra tiền chứ có úi xùi gì đâu. Còn Hiệp và bố mẹ chồng Ngà thì lại nhất quyết không chịu nhận, vì so ra cô nàng đó kém Ngà rất nhiều. Hai bên lời qua tiếng lại ỏm tỏi cũng chưa đi đến hồi kết, cô nàng ấy còn đăng lên mạng tố cáo Hiệp sở khanh nọ kia.

Cũng nhờ vụ việc rầm rộ mà lại lòi ra thêm một cô bồ nữa của Hiệp. Em này trẻ trung, xinh như mộng, có lẽ rất được Hiệp ưa thích, anh ta còn hứa hẹn bỏ vợ cưới em ấy cơ mà. Em ấy chấp nhận im lặng ẩn mình chờ người tình. Nhưng giờ nghe tin anh ta làm cô nàng khác có thai, nên chả còn kiên nhẫn nổi nữa. Hiệp trở thành tội đồ, là đối tượng bị mọi người chĩa mũi nhọn vào, thật sự áp lực ghê gớm.

Trong lúc bị mớ bòng bong quấn thân, đau đầu nhức óc không biết xả cùng ai, vì Ngà bơ không thèm quan tâm, thì có một cô nàng sẵn sàng nghe Hiệp tâm sự giải tỏa nỗi lòng. Và thế là từ những lời động viên, an ủi, những buổi café giải buồn, anh và ả đã vào nhà nghỉ vỗ về nhau lúc nào chẳng hay.

3 năm kết hôn, chẵn chục 10 cô bồ, Ngà đến lúc này hoàn toàn trở nên vô cảm trước những chuyện ngoại tình của chồng, thậm chí còn cười khen anh ta cao thủ là đằng khác. Cô mới tìm được một căn hộ khá ưng ý, con trai cũng cứng cáp, đã tới lúc cô xây dựng cuộc sống mới cho 2 mẹ con rồi, Hiệp hay đám cô bồ của anh ta, sẽ chẳng còn liên quan gì tới cô nữa!

(Theo Trí Thức Trẻ)