Sài Gòn hụt hơi, Viettel chiếm đỉnh bảng

Dẫn đầu BXH gần như từ đầu mùa giải, tuy nhiên ở giai đoạn quan trọng nhất của LS V-League thì Sài Gòn FC lại có dấu hiệu hụt hơi. Đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành thất bại 1-3 trước Bình Dương, và đây là trận thua thứ 2 ở mùa giải năm nay.

{keywords}
Sài Gòn thua đau tại Bình Dương

Sài Gòn trắng tay trong chuyến làm khách trên sân Gò Đậu, trong khi Viettel có trận thắng rất quan trọng trước TPHCM tại Thống Nhất, khiến cục diện của V-League thay đổi ở nhóm dẫn đầu.

Lần đầu Viettel vượt lên dẫn đầu BXH, đẩy Sài Gòn FC xuống vị trí thứ 2. Dù khoảng cách giữa 2 đội chỉ là 1 điểm, nhưng có thể thấy Sài Gòn đã tự đánh mất lợi thế và mất nhiều động lực cho cuộc đua vô địch.

Hà Nội trở lại mạnh mẽ

Sau những cú vấp ngã ở giai đoạn 1 LS V-League, Hà Nội FC đang trở lại cuộc đua vô địch với những trận thắng đầy thuyết phục. Dù phải làm khách trên sân của HAGL nhưng đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn huỷ diệt đối thủ 4-0, qua đó vươn lên xếp thứ 3 BXH, chỉ kém đội đứng đầu Viettel 2 điểm.

{keywords}
Hà Nội thắng đậm HAGL 

HAGL thảm bại, Pleiku mất thiêng

Lần đầu tiên trong mùa giải HAGL nhận trận thua khi đá trên sân nhà. Trận thua 0-4 của HAGL trước Hà Nội cho thấy đội bóng của bầu Đức dường như không còn động lực, sau khi đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Trước đó, HLV Nguyễn Văn Đàn từng nhấn mạnh mục tiêu của HAGL chỉ là đá cho đẹp, chứ không quan trọng vị trí nào trên BXH.

SLNA sớm trụ hạng

Trận thắng tối thiểu 1-0 trước Hải Phòng giúp SLNA giành 21 điểm (hơn đội cuối bảng là Quảng Nam 12 điểm), qua đó chính thức trụ hạng sớm trước 3 vòng đấu.

Đội bóng xứ Nghệ có sự khởi đầu rất ấn tượng với 5 trận toàn thắng hồi đầu mùa giải, nhưng sau đó lại liên tiếp nhận thất bại, không thể có mặt trong Top 8.

{keywords}
SLNA chính thức trụ hạng

HLV Thành Công ra mắt buồn, Quảng Nam lâm nguy

"Người chữa cháy" Nguyễn Thành Công không thể giúp Quảng Nam có kết quả như mong đợi trong ngày trở lại xứ Thanh. Thua trận này, Quảng Nam tiếp tục đứng ở vị trí cuối BXH với 9 điểm, kém đội xếp trên Hải Phòng 4 điểm. Nhóm tranh suất trụ hạng chỉ còn 3 vòng đấu nữa, vì vậy Quảng Nam đang có nguy cơ rất lớn về hạng Nhất mùa tới.

{keywords}
 
{keywords}
 

Video HAGL 0-4 Hà Nội:

Huy Phọng