Theo ông Trương Anh - Chủ tịch Tập đoàn Vsetgroup, thương hiệu thời trang Vman đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược đa dạng ngành nghề của Vsetgroup, hướng đến mở rộng quy mô, nâng tầm giá trị doanh nghiệp.

Khởi nguồn từ mong muốn mang phong cách thời trang đẳng cấp châu Âu đến với thị trường Việt Nam, sau một thời gian dài tìm tòi nghiên cứu, sản phẩm mang thương hiệu Vman ra đời đề cao chất lượng, hợp xu hướng, chú trọng sự tinh tế chau chuốt trong từng đường nét sản phẩm.

{keywords}
 

Nắm bắt xu hướng thời trang và nhu cầu làm đẹp của phái mạnh trong những năm gần đây, các mẫu thiết kế của Vman dành riêng cho những người đàn ông thành đạt, lịch lãm có gu thời trang tinh tế, sang trọng pha chút cổ điển. Các sản phẩm có nguyên liệu, phụ kiện được chọn lọc kỹ càng từ những nhà cung cấp có tiếng. Các thiết kế giày được thực hiện bởi những người thợ lành nghề theo tiêu chí: chất lượng đẳng cấp, tạo nên sự khác biệt.

{keywords}
 

Nếu như phụ nữ chạy theo xu hướng thời trang từng ngày thì nam giới lại gắn bó với phong cách trường tồn. Logo thương hiệu Vman lấy cảm hứng sáng tạo từ biểu tượng Kim tự tháp Ai Cập. Thiết kế logo mang hình khối rắn chắc, mạnh mẽ và vững chãi tượng trưng cho kết cấu vững chắc của hình tượng kim tự tháp đứng giữa ánh mặt trời - như hình mẫu người đàn ông hiện đại, hiên ngang vững chãi với thử thách của cuộc sống.

Trong các giai đoạn phát triển, tập đoàn Vsetgroup với kinh nghiệm và tiềm lực phát triển của mình luôn mở rộng phát triển đa ngành. Với tiêu chí không ngừng phát triển, thương hiệu Vman dưới sự quản lý của tập đoàn Vsetgroup sẽ nghiên cứu phát triển nhằm cung cấp thêm nhiều sản phẩm cao cấp như thắt lưng, túi, bóp da, phục vụ cho phái mạnh, qua đó nâng tầm đẳng cấp thời trang cho doanh nhân Việt trong tương lai.

Thúy Ngà