Thông báo của VTV cho biết: "VTV đã đạt được thỏa thuận với đối tác về bản quyền phát sóng Olympic Tokyo 2020 trên các kênh truyền hình miễn phí của VTV. Hiện tại, VTV đang gấp rút thực hiện các công tác liên quan với đối tác và sẽ sớm gửi tới quý vị lịch truyền hình trực tiếp các môn thi đấu của đại hội''.

Được biết, trong suốt 3 năm qua, VTV đã nỗ lực tham gia đàm phán với đơn vị sở hữu bản quyền truyền hình Olympic Tokyo tại Việt Nam.

{keywords}
Người hâm mộ Việt Nam được xem trực tiếp Olympic Tokyo

Đây thực sự là một tin vui với người hâm mộ Việt Nam, khi được xem trực tiếp các VĐV đỉnh cao hàng đầu thế giới tranh tài, trong đó có 18 VĐV Việt Nam tham dự ở 11 môn.

Olympic Tokyo 2020 diễn ra từ 23/7 đến ngày 8/8 tại Nhật Bản. Đoàn TTVN tham dự Thế vận hội với 43 thành viên, trong đó gồm 18 VĐV như Hoàng Xuân Vinh (bắn súng), Quách Thị Lan (điền kinh), Nguyễn Huy Hoàng, Nguyễn Thị Ánh Viên (bơi lội)….Mục tiêu của đoàn TTVN là phấn đấu có huy chương.

Tại kỳ Olympic Tokyo 2020, lần đầu tiên sẽ có 2 VĐV cùng cầm cờ cho mỗi quốc gia trong phần diễu hành tại lễ khai mạc. VĐV điền kinh Quách Thị Lan và VĐV bơi lội Nguyễn Huy Hoàng được trao vinh dự cầm cờ trong lễ khai mạc Thế vận hội.

Bằng Lăng

Lịch thi đấu Olympic Tokyo hôm nay 21/7

Lịch thi đấu Olympic Tokyo hôm nay 21/7

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu các môn thể thao tại Olympic Tokyo 2020 hôm nay, ngày 21/7/2021.

Lịch thi đấu bóng đá nam Olympic 2020

Lịch thi đấu bóng đá nam Olympic 2020

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam Thế vận hội mùa hè Olympic Tokyo 2020, đầy đủ và chính xác.

Lịch thi đấu bóng đá nữ Olympic 2020

Lịch thi đấu bóng đá nữ Olympic 2020

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nữ Olympic Tokyo 2020, đầy đủ và chính xác.