Cụ thể, toàn bộ 52 trận đấu của FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021 được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV5 và VTV6 cũng như ứng dụng VTVGo.

FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021 có sự góp mặt của 24 đội tuyển chia làm 6 bảng. Các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra 12 đội nhất, nhì bảng và 4 đội hạng ba có thành tích tốt nhất tham dự vòng knock-out (1/8).

{keywords}
Tuyển futsal Việt Nam chuẩn bị kỹ cho World Cup 2021

Tuyển futsal Việt Nam nằm ở bảng D cùng các đội tuyển Brazil, CH Czech và Panama. Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Phạm Minh Giang gặp lần lượt Brazil vào ngày 13/9, Panama (16/9), CH Czech (19/9).

Đây là lần thứ hai trong lịch sử tuyển futsal Việt Nam tranh tài tại World Cup Futsal. Ở lần đầu tiên tham dự tại kỳ World Cup Futsal - Colombia 2016, tuyển futsal Việt Nam lọt vào tới vòng 1/8.

Hiện tại, tuyển futsal Việt Nam đã có mặt tại Lithuania. Sau khi khép lại 4 trận đấu giao hữu tại châu Âu trước khi bước vào tranh tài tại VCK FIFA Futsal World Cup 2021, HLV Phạm Minh Giang tỏ ra hài lòng về sự tiến bộ của các cầu thủ, đặc biệt là vấn đề tâm lý, bản lĩnh thi đấu khi giáp mặt với các đối thủ mạnh.

Diệp Chi

Lịch thi đấu World Cup Futsal 2021 của ĐT Việt Nam

Lịch thi đấu World Cup Futsal 2021 của ĐT Việt Nam

Lịch thi đấu FIFA Futsal World Cup 2021 - Cập nhật lịch thi đấu của ĐT Futsal Việt Nam ở VCK FIFA Futsal World Cup 2021 nhanh và chính xác.

Tuyển Việt Nam và bài học sau thất bại trước Australia

Tuyển Việt Nam và bài học sau thất bại trước Australia

Tuyển Việt Nam xứng đáng nhận lời khen về tinh thần, tỉ số trước Australia, nhưng nếu chỉ nhìn vào điều đó có lẽ thầy trò HLV Park Hang Seo khó mà tiến xa.

FIFA: Tuyển Việt Nam chơi quả cảm ở vòng loại World Cup

FIFA: Tuyển Việt Nam chơi quả cảm ở vòng loại World Cup

Dù thúc thủ trước Saudi Arabia và Australia, nhưng tuyển Việt Nam vẫn nhận được sự đánh giá rất cao từ FIFA.