Bộ phim đã tổ chức lễ khai máy vào ngày 23/10/2019 với sự xuất hiện của “Phú Sát hoàng hậu” Tần Lam và biên kịch vàng Vu Chính.

“Truyền Gia” lấy bối cảnh thời dân quốc, xoay quanh câu chuyện kinh doanh trên thương trường của ba chị em nhà họ Dịch. Tuy có tính cách trái ngược nhau nhưng đứng trước khó khăn của gia tộc, họ vẫn đoàn kết lại cùng nhau vượt qua gian khổ để thực hiện di nguyện của người cha đã khuất.

Tần Lam và Ngô Cẩn Ngôn từng gây xúc động với mối quan hệ chủ - tớ nhưng tình nghĩa còn hơn tỉ muội trong “Diên Hy Công Lược”. Đến “Truyền Gia”, họ sẽ hóa thân thành hai chị em ruột với tình cảm hứa hẹn cũng sẽ sâu đậm không kém. “Truyền Gia” còn có sự tham gia của Nhiếp Viễn, Trương Gia Nghê, Hồng Nghiêu và bổ sung thêm nhiều gương mặt ăn khách khác như Trịnh Khải, Hàn Canh, đặc biệt là nam diễn viên gạo cội của Hồng Kông Lưu Tùng Nhân.

{keywords}
 Vu Chính và Tần Lam tại lễ khai máy phim “Truyền Gia”

Thông tin của phim mới được đích thân Vu Chính chia sẻ, thậm chí Hoan Ngu Ảnh Thị, công ty của nhà biên kịch này đã thay đổi tên trang chủ “Diên Hy Công Lược” thành “Truyền Gia”, hành động này càng làm tăng thêm sự quan tâm đặc biệt của khán giả tới bộ phim.

“Truyền Gia” đáng lẽ đã được ​​bắt đầu sản xuất vào năm ngoái nhưng do một số yếu tố mà việc quay phim phải hoãn lại đến cuối năm 2019. Vu Chính xác nhận đây sẽ là một dự án lớn, cần khoảng 2 năm để hoàn thành.

Vu Chính từng không ít lần bị chỉ trích vì “xuyên tạc” lịch sử và nguyên tác nhưng không thể phủ nhận, nhờ sự sáng tạo vô bờ bến của mình, bàn tay vàng trong làng biên kịch đã cho ra đời không ít tác phẩm hấp dẫn. Khó ai có thể quên được sức lan tỏa khủng khiếp của “Diên Hy Công Lược” vào tầm này năm ngoái, bộ phim không chỉ đạt được số lượng người xem khổng lồ ở quê nhà mà còn gây tiếng vang khắp châu Á.

“Diên Hy Công Lược” được đầu tư chỉn chu với kịch bản đâu ra đấy cùng với diễn xuất thuyết phục của dàn diễn viên, trang phục và bối cảnh sang trọng, xứng đáng trở thành từ khóa đứng đầu trong chuyên mục phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất toàn cầu trên Google năm 2018.

{keywords}
 Dàn diễn viên chính của “Diên Hy Công Lược”

Trong khi chờ đợi “Truyền Gia” ra mắt, khán giả có thể gặp lại Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn, Tần Lam… cùng những màn đấu đá kinh điển chốn thâm cung trong “Diên Hy Công Lược” trên MobileTV.

Đăng ký gói Xưởng Phim trên MobileTV bằng cách soạn tin nhắn P gửi 777 (3.000đ/ngày), dịch vụ hoàn toàn miễn phí 3G/4G cho người sử dụng.

Đặc biệt, từ ngày 10/10 - 07/01/2020, khi đăng ký gói Xưởng Phim ngày lần đầu tiên và gia hạn thành công 4 lần liên tiếp, các thuê bao sẽ được tham gia chương trình “Nhận data - Xem phim thả ga” và dễ dàng trúng thưởng 300MB tốc độ cao vào tài khoản data.

Truy cập http://tv.vinaphone.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Hồng Ánh