Vụ 'cốc trà sữa bị lẫn thạch sùng': Khách chờ 3 ngày mới lên tiếng?

Thương hiệu trà sữa cho biết hình ảnh và bằng chứng của khách hàng không đủ khẳng định thạch sùng có trong đồ uống. Cửa hàng đã gửi vụ việc này lên cơ quan có thẩm quyền xử lý.

Chiều 24/7, anh Nghiêm Xuân Hào - đại diện phòng Marketing của thương hiệu trà sữa The Alley Việt Nam - cho biết quản lý cửa hàng đã gửi đơn tường trình lên công an phường Trung Hoà, Cầu Giấy về vụ việc trà sữa bị cho là có lẫn thạch sùng. 

Người này khẳng định hình ảnh khách hàng phản ánh - tài khoản mạng tên Phạm Thu - cung cấp không đủ chứng cứ.

{keywords}
Một khách hàng uống trà sữa phát hiện thạch sùng bên trong. Ảnh: Thu Phạm.

Cụ thể, anh Hào thông tin khách hàng này có đặt trà sữa, song không uống luôn mà để tủ lạnh 8 tiếng.

Người mẫu Diệp Lâm Anh, đại diện thương hiệu, cho biết chi nhánh Trung Hòa - xuất xứ của cốc trà sữa - vừa thực hiện kiểm tra tiêu diệt côn trùng định kỳ hàng tháng vào ngày 16/7.

"Bởi vậy, việc xuất hiện thạch sùng trong sản phẩm là điều không thể xảy ra", Lâm Anh nói. 

Về phía người phản ánh, Thu Phạm cho biết cô không bình luận thêm về những chi tiết này.

Thu Phạm nói cô đã đến cửa hàng trao đổi lại sự việc, làm việc với quản lý và xem lại camera vào sáng 23/7. 

"Tôi không  dựng chuyện để hãm hại cửa hàng hay thương hiệu trà sữa này", Thu Phạm khẳng định.

{keywords}
Thu Phạm phản ánh sự việc trà sữa lẫn thạch sùng trên một bài viết cũ của The Alley. Ảnh chụp màn hình.

Theo anh Nghiêm Xuân Hào, khi phát hiện sự cố Thu Phạm không thông báo ngay cho cửa hàng mà chờ 3 ngày mới đưa thông tin lên mạng xã hội.

Thu Phạm cho biết ngay sau khi phát hiện ra cốc trà sữa có lẫn thạch sùng cô đã chia sẻ với đồng nghiệp và báo với đơn vị giao hàng.

Cô nói mình cũng  đã bình luận lên fanpage của The Alley Hà Nội trong ngày 19/7, song không nhận được hồi đáp. 

Theo giải thích từ thương hiệu này, do Thu Phạm đăng hình ảnh cốc trà sữa được cho là có lẫn thạch sùng lên một bài viết đã cũ trên fanpage nên cửa hàng không nhận được.

Trước đó, ngày 22/7, hình ảnh cốc trà sữa có lẫn thạch sùng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.

Thu Phạm - chủ nhân bức ảnh - cho biết cô và đồng nghiệp đã order thức uống này tại chi nhánh trên đường Trung Hoà (Hà Nội) vào trưa ngày 19/7.

Theo người này, em trai cô đã bị nôn và tiêu chảy khi uống cốc trà vào tối cùng ngày.

(Theo Zing)

tin nổi bật

Rủ nhau 'cưới trả thù', studio quá tải, phải từ chối bớt cặp đôi

Lượng khách chụp ảnh cưới thời gian qua tăng mạnh, cao gấp đôi so với trước khi dịch Covid-19 bùng phát. Tại một studio, trung bình trên 100 cặp dâu rể/tháng đến đăng ký gói chụp hình cho hỷ sự.

Hè 2022, bùng nổ xu hướng Bay trước - Trả sau

“Bay trước - Trả sau” đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng Vietjet và MOVI trong mùa du lịch cao điểm hè 2022. Hành khách có thể thoải mái chi tiêu trong chuyến du lịch và có thể linh động trả góp dần vé máy bay sau đó.

Galaxy Z Fold3, iPhone 13, Xiaomi 12 Pro... đồng loạt rớt giá mạnh

Hàng loạt mẫu smartphone như Galaxy Z Fold3, Galaxy S22 Ultra, Xiaomi 12 Pro hay iPhone 11... đang được đại lý giảm giá nhằm kích cầu thị trường.

Loạt mặt hàng rau quả của Việt Nam bị EU cảnh báo về an toàn

Việt Nam có 9 loại rau quả tươi và chế biến bị EU cảnh báo về mức độ an toàn trong 6 tháng năm 2022. Mới đây nhất, lô chôm chôm Việt Nam bị tiêu huỷ bởi phát hiện có dư lượng thuốc trừ sâu vượt mức cho phép.

Gỗ An Cường ký thêm hợp đồng xuất khẩu nội thất sang Mỹ

Gỗ An Cường vừa công bố sẽ cung cấp toàn bộ nội thất cho các dự án của tập đoàn Sumitomo Forestry America tại Mỹ từ năm 2022 với giá trị hàng chục triệu USD mỗi năm.

Thất vọng, tốn tiền vì du lịch theo quảng cáo của KOL

Dù đọc nhiều bài chia sẻ “đi đâu”, “ăn gì” về các địa điểm du lịch và hỏi thêm bạn bè, vợ chồng Hiền Thư vẫn không ít lần có trải nghiệm thất vọng vì tin theo review.

Giá vé máy bay nội địa tăng cao ngất, khách chuyển hướng du lịch nước ngoài

Giá vé máy bay đến các điểm du lịch nội địa tăng "nóng" từng ngày, nhiều du khách chuyển hướng nghỉ hè ở nước ngoài vì có giá vé thấp hơn.

Bán nghìn cốc nước ngày nóng, chủ quán ở Hà Nội kiếm 50 triệu đồng/tháng

Thời tiết nóng nực, ngày cao điểm, chị Lan bán được 1.000 cốc nước giải khát các loại như nước mía, trà đá,... và thu lời từ 1-1,5 triệu đồng/ngày, đủ trang trải cuộc sống cho 3 người ở Hà Nội.

“Giải cứu” trái dừa khô đang ế ẩm tại "thủ phủ"

Ở thời điểm này, dừa khô ở tỉnh Bến Tre giá giảm còn trên dưới 2.000 đồng⁄quả; thậm chí ở các vùng nông thôn nhà vườn không bán được.

Điều hòa tiết kiệm điện, người tiêu dùng bị hớ với công nghệ Inverter?

Người tiêu dùng dễ bị thuyết phục khi nhân viên bán hàng điện máy chào mời: điều hòa Inverter có thể tiết kiệm điện 50% so với điều hòa thường. Thực tế, các kỹ sư chỉ ra rằng, chúng tiết kiệm điện không đáng kể.

Giá dầu giảm mạnh xuống 65 USD/thùng: Giấc mơ hay sự thật

Giá dầu thế giới đã hạ xuống dưới mốc 100 USD/thùng do lo ngại suy thoái gia tăng, nhu cầu tiêu thụ dầu sẽ giảm đi. Thậm chí, Ngân hàng Citi còn dự báo, giá dầu từ nay đến cuối năm có thể xuống mốc 65 USD/thùng nếu xảy ra suy thoái.

Nuôi cua biển trong hộp nhựa, chăn thả lươn trên đồng cạn

Ở Việt Nam, đã xuất hiện những mô hình chăn nuôi lạ: cua biển trong nhà, trong hộp nhựa; nuôi lươn đồng trên cạn mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Nghề quanh năm ngồi "gảy tay", biến cỏ dại thành hàng hiệu

Từ những cây cỏ bàng mọc khắp bờ sông hay những khu rừng ngập nước, các nghệ nhân đan thành túi xách, đệm, nón vô cùng đẹp mắt để xuất khẩu ra nước ngoài.

Dứa khổng lồ siêu rẻ hút khách, nườm nượp khách mua

Trung bình một quả dứa mật nặng khoảng 2kg, nặng nhất có thể lên đến hơn 3kg, giá chỉ khoảng 25.000/kg.

Nhà hàng phụ thu 4,5 triệu đồng cho 18 kg hải sản, đắt hay rẻ?

Theo giới kinh doanh nhà hàng, mức phụ thu tùy thuộc vào giá trị nguyên liệu, món được yêu cầu chế biến và độ sang trọng của nhà hàng.