“Cơn bão” của vũ điệu và âm thanh “Breathe and Stop” đã lấp kín Lush Bar với sự cuồng nhiệt tỏa ra từ hơn 1000 bạn trẻ yêu những bước nhảy hip-hop ngẫu hứng, phong cách thời trang street-style cá tính và các bản non-stop cực đỉnh…

Sau Bangkok, Kuala Lumpur, adidas Originals đã mang chương trình đến với TP. HCM.

Mới hơn 9h, trước cửa Lush đã xếp thành một hàng dài các bạn trẻ đang háo hức bước vào một đại tiệc “độc quyền” cho chính họ. Dù sành điệu với mũ phớt và giày adidas Originals hầm hố hay “cool” trong áo khoác ba sọc cùng jeans bạc  màu, các bạn đều được chào đón bằng một bức phông chụp ảnh khổng lồ, giúp lưu lại khoảnh khắc “chất” nhất của mình.


Bước vào bên trong, không gian Lush chợt nóng lên hẳn với tiếng bass thúc giục và ánh sáng xanh lam mang biểu tượng “Trefoil” bao phủ. Sàn nhảy chính được thiết kế thành một chiếc bục cao, hừng hực “đốt cháy” bước chân của những vũ công hàng đầu Châu Á.


Không khí “sôi” hẳn lên khi các DJ Việt bắt đầu trổ tài “ảo thuật” âm thanh. Sau màn “dạo đầu” của 2 anh em nhà DJ Wang, DJ Bnuts… khán giả như vỡ òa khi beatboxer Mr. T và cô nàng Suboi thi nhau độc chiếm sân khấu, khuấy động rừng người lắc lư reo hò theo nhịp.

Ranh giới giữa sàn diễn, ca sĩ, DJ và vũ công đã hoàn toàn tan biến. Nhiều lần các khán giả đã hăng hái ‘vượt rào’, cùng vũ công khoe tài street dance như dân chuyên nghiệp.


Cao trào của “Breathe and Stop” chính là sự xuất hiện của “bộ ba” DJ huyền thoại: Ali Shaheed Muhammad, Shortkut và Maseo. Ngay từ những beat đầu tiên vang lên, “bộ ba” đã làm các fan điên đảo bởi sức hút khó cưỡng từ những âm thanh hòa cùng một nhịp với đám đông.


Chính trên nền nhạc sôi nổi ấy, các Bboy và Bgirl Việt tung hứng với từng bước chuyển mình táo bạo nhưng kỹ thuật, phá cách nhưng ăn ý trong từng màn trình diễn, lan tỏa đến từng đôi chân của người tham dự.


5 giờ của “Breathe and Stop” là 5 giờ các bạn trẻ được thực sự “tận hưởng” theo cách của riêng mình: từ trang phục, vũ điệu cho đến cách hòa quyện vào nhau đầy đam mê, cùng quên đi những rào cản và lo lắng để cháy hết mình.

Rời Việt Nam trong sự ủng hộ cuồng nhiệt và tình cảm của hàng trăm người tham dự, “Breathe and Stop” sẽ còn tiếp tục hành trình của mình đến Singapore trước khi kết thúc tại Manila.

Các party goers của adidas Originals “Breathe and Stop” đừng quên “chiêm ngưỡng” lại những shoot hình cá tính nhất của mình cũng như kêu gọi bạn bè bình chọn để có cơ hội trở thành “King & Queen of the Street” cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Ngoài ra, các fan có thể tiếp tục đồng hành và cập nhật những thông tin mới nhất về cơn bão mang dấu ấn “ba lá” này tại: facebook.com/breatheandstop  hoặc facebook.com/adidasvn.

Xem theo videoclip về chương trình tại: vimeo.com/47379727?action=share&post_id=656772090_394468033942155#_=

  • Trung Sơn