Sau khi tuyên bố quay lại với vợ DJ Tiên Moon sau khoảng 2 năm ly hôn, Vũ Duy Khánh bắt đầu cho ra những dự án âm nhạc mới. Anh vừa cho ra mắt ca khúc mới “Chỉ khi anh một mình”. Đây là ca khúc Vũ Duy Khánh đặt hàng Đạt G sáng tác riêng cho mình. 

Tuy nhiên, MV ca khúc mới không có mặt Đạt G dù cả hai chọn song ca với nhau. Điều này làm khán giả thắc mắc phải chăng hai người có xích mích trong quá trình kết hợp làm sản phẩm?...

{keywords}
Vũ Duy Khánh và Đạt G kết hợp ra sản phẩm âm nhạc mới.

Trả lời VietNamNet, Vũ Duy Khánh cho biết, Đạt G vắng mặt vì lý do cá nhân. Cả hai bên cũng thống nhất với nhau và chọn phương án cuối cùng như vậy chứ hoàn toàn không có xích mích gì giữa hai người.

“Đạt là một ca nhạc sĩ trẻ đầy tài năng, tôi rất thích gu âm nhạc của cậu ta, hơi phủi và văn minh. Ngay khi liên hệ với Đạt, tôi đã nhận được câu trả lời rất tình, cậu ta tặng tôi ca khúc này chứ không bán. Để giữ màu sắc riêng trong sáng tác của Đạt, tôi đã mời Đạt song ca cùng mình.

Tuy nhiên, trong quá trình quay MV, Đạt gặp một số vấn đề cá nhân nên không thể có mặt dù vẫn song ca cùng tôi”, Vũ Duy Khánh chia sẻ.

{keywords}
Để hoàn thành MV mang hơi hướng có chút ma mị này, Vũ Duy Khánh và ê-kíp đã chi số tiền 600 triệu đồng.

Lúc đầu, MV được quay tại Singapore nhưng sau đó phải huỷ bỏ toàn bộ kịch bản và sản phẩm, vì sự vắng mặt của Đạt G. Sau đó toàn bộ ekip đã phải thay đổi kịch bản, để phù hợp với sự vắng mặt của Đạt.

Ca khúc được đầu tư lớn về hình ảnh và âm thanh. Vũ Duy Khánh muốn dần khẳng định vị trí của mình bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng có chiều sâu. 

Clip "Chỉ khi anh một mình":

Thu Hồng

Vượt qua sóng gió, Vũ Duy Khánh cầm tay Tiên Moon yêu lại từ đầu

Vượt qua sóng gió, Vũ Duy Khánh cầm tay Tiên Moon yêu lại từ đầu

 - Chia sẻ về lần tái hợp với vợ sau 2 năm ly hôn, ca sĩ Vũ Duy Khánh cho hay, vợ chồng anh ly hôn nhưng chưa bao giờ xa nhau, chỉ giới hạn chuyện chăn gối.