Sáng 26/12, Vũ Hà chia sẻ khoảnh khắc mừng sinh nhật cho vợ - cựu ca sĩ Huyền Vân. "Hôm nay sinh nhật chị xã nhà em. Chúc bà xã luôn trẻ, khỏe, hạnh phúc vui tươi. Hên một năm mới sinh nhật một lần chứ tháng nào cũng sinh nhật chắc em nghèo luôn", nam ca sĩ tếu táo. 

{keywords}
Vợ chồng Vũ Hà bên cháu nội nuôi trong tiệc sinh nhật. 

Vũ Hà cho hay vợ anh trước nay không thích quà hay hoa. Do đó, nam ca sĩ tâm lý chuẩn bị sẵn phong bao lì xì trị giá 1000 đô la cùng một món nữ trang để tặng chị. Trong đoạn clip đăng tải, bà xã Huyền Vân biểu cảm vui sướng khi đếm tiền. Chị thậm chí âu yếm hôn má chồng trước sự chứng kiến của mọi người.

Chia sẻ với VietNamNet, Vũ Hà bảo hằng năm đều tổ chức tiệc mừng vợ đón tuổi mới. Sau đó, hai vợ chồng anh đi du lịch vài ngày để hâm nóng tình cảm. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh phức tạp nên năm nay họ làm gói gọn, chủ yếu sum vầy với gia đình và vài người bạn thân. 

"Mấy chục năm qua, tôi ít khi tổ chức sinh nhật cho mình nhưng với riêng bà xã thì ngoại lệ. Dù bận đến mấy, tôi vẫn muốn tự tay làm một buổi tiệc nho nhỏ để cô ấy được vui. Những khoảnh khắc nhỏ nhưng giúp hai người gắn kết và lưu lại kỷ niệm đẹp khi về già", anh nói. 

{keywords}
Cặp đôi vẫn mặn nồng sau gần 30 năm kết hôn. 

Gần 30 năm bên nhau, vợ chồng nam ca sĩ vẫn hạnh phúc, mặn nồng dù không có con. Giọng ca Búp bê Chao Mi Ao cho biết để có được một mối quan hệ vợ chồng gắn kết, cả hai đều phải trải qua nhiều thứ, cùng thấu hiểu và san sẻ lẫn nhau. Song tất cả những điều này không nằm ngoài duyên nợ. 

Cả hai nhiều năm qua nhận một người cháu ruột của vợ làm con nuôi, chăm nom từ nhỏ đến lớn. Cậu con trai nuôi của Vũ Hà đã cưới vợ, vừa sinh con gái được bốn tháng. Nam ca sĩ nói không biết diễn tả cảm xúc vui sướng mình thế nào khi được lên chức ông nội ở tuổi 52. Dịp Tết năm nay, anh dành trọn thời gian ở nhà để được mừng tuổi cháu và tận hưởng không khí sum họp gia đình. 

Bà xã vui sướng trước món quà sinh nhật của Vũ Hà

Thúy Ngọc

Vũ Hà: ‘Vợ lớn tuổi hơn tôi nhưng tính con nít, hay ghen’

Vũ Hà: ‘Vợ lớn tuổi hơn tôi nhưng tính con nít, hay ghen’

Vũ Hà thừa nhận giữa mình và vợ tính cách đối lập nhau hoàn toàn. Anh cố gắng dung hòa, chiều chuộng bà xã khi biết tính chị nhạy cảm, hay ghen.