- Sau khi dùng xăng đốt vợ, Nguyễn Văn Thành (25 tuổi, ở Hòa Thạch, Quốc Oai, Hà Nội) đã bị công an huyện Quốc Oai bắt giữ.

Liên quan đến vụ việc chị Nguyễn Thùy Dung (22 tuổi, huyện Quốc Oai) bị chồng là Nguyễn Văn Thành dùng xăng đốt gây thương tích nặng, sáng  3/8, cơ quan CSĐT Công an huyện Quốc Oai cho biết, đơn vị này vừa bắt giam Nguyễn Văn Thành để điều tra về tội Giết người.

{keywords}
Đối tượng Nguyễn Văn Thành

6 năm trước, Thành và Dung nên nghĩa vợ chồng. Họ có với nhau 2 con gái nhưng cặp vợ chồng này thường hay xảy ra xích mích.

Theo lời kể của Dung, chồng chị mải chơi, mang hết đồ đạc trong nhà đi cầm cố. Nhiều lần bị chồng đánh đập, người vợ trẻ đã đưa hai con về nhà ngoại. Mùng 2 Tết năm 2016, Dung đèo mẹ đẻ sang gặp Thành để đề nghị anh này ký giấy tờ ly hôn. Tại đây, hai vợ chồng tiếp tục cự cãi.

{keywords}
Chân dung nạn nhân trước và sau khi bị chồng tạt xăng đốt

Bước đầu, Thành khai do níu kéo vợ bất thành, anh ta hất xăng vào mặt Dung rồi châm lửa. Sau đó, nghi phạm lao vào ôm vợ nhưng bị lửa bén vào tay nên đã chạy đi. Những người có mặt tại thời điểm trên đã lao vào cứu chữa và đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, mặt mũi, chân tay chị Dung biến dạng, không thể tự sinh hoạt. Hai con gái của chị cũng sợ hãi bỏ chạy khi mẹ lại gần.

Hiện, Cơ quan điều tra đã tạm giam Thành thời hạn 4 tháng để điều tra về tội Giết người.

H.Thúy – N. Tiến