Truyền thống gia đình Việt Nam lấy chữ “hiếu" làm đầu, để mỗi người con dù đi tới đâu cũng luôn hướng về gia đình, ghi nhớ công ơn dưỡng dục của cha mẹ. Truyền thống ấy được gìn giữ trong mỗi nếp nhà, qua bao thế hệ vẫn vẹn nguyên, để cứ đến tháng 7 âm lịch hàng năm, người Việt lại hòa mình vào mùa Vu Lan báo hiếu cha mẹ, tưởng nhớ cội nguồn, ông bà tổ tiên.

 Những hành động nhỏ thể hiện sự quan tâm đến cha mẹ cũng là món quà quý giá gửi đến bậc sinh thành nhân dịp lễ Vu Lan

Vu Lan với nhiều người trẻ, không chỉ là dịp để tưởng nhớ bậc sinh thành đã khuất, mà còn là cơ hội để những ai còn cha mẹ thể hiện lòng biết ơn bằng những việc làm thiết thực. Riêng với mẹ, món quà Vu Lan ý nghĩa nhất chỉ đơn giản là hành động bày tỏ sự quan tâm như phụ mẹ làm việc nhà trong những ngày nghỉ, hoặc lựa chọn những sản phẩm an toàn, hiệu quả để hỗ trợ mẹ trong công việc hàng ngày, nhất là việc dọn rửa, giặt giũ.

Trong gia đình, dù máy giặt đã đảm nhận việc giặt giũ, thì nhiều bà mẹ vẫn cần mẫn giặt tay từng chiếc áo, bộ đồ đắt tiền để loại bỏ bằng được các vết bẩn ở cổ áo, cổ tay.

Thấu hiểu nỗi vất vả giặt giũ của các mẹ, bột giặt OMO 0% chất tẩy mong muốn là người bạn đồng hành để giúp mẹ vơi bớt khó khăn, từ đó có thêm thời gian cho bản thân. Bột giặt OMO 0% chất tẩy sử dụng Công nghệ Xoáy bẩn Xanh chứa 0% chất tẩy, xoáy bay 100% vết bẩn cứng đầu và mùi hôi trong 1 lần giặt, được Bệnh viện Da liễu Trung ương thử nghiệm và chứng nhận an toàn cho da tay. Vì vậy, dịp Vu lan báo hiếu, nhiều đứa con đã tặng mẹ món quà nhỏ này cho mẹ như một tín hiệu nhỏ để bày tỏ tình yêu và sự quan tâm với mẹ.

 Với công nghệ Xoáy bẩn Xanh, bột giặt OMO 0% chất tẩy giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu và mùi mồ hôi sau 1 lần giặt mà vẫn an toàn cho đôi bàn tay mẹ và quần áo cả nhà

Với ba lựa chọn mùi hương, bột giặt OMO 0% chất tẩy sẽ giúp quần áo cả nhà luôn thơm mát cả ngày: Bột giặt OMO đỏ sạch bẩn sạch mùi hôi với hương thơm mát mang lại cảm giác sạch toàn diện; bột giặt OMO Comfort Vàng hương tinh dầu thơm sang trọng bền lâu từ hoa nhài và gỗ đàn hương, và bột giặt OMO Comfort Hồng hương hoa hồng dịu mát bền lâu từ hoa hồng Pháp và phong lan, để các mẹ được sống với hương hoa thơm ngát ngay cả khi đang giặt giũ.

Với mỗi người con, lựa chọn bột giặt OMO 0% chất tẩy dành tặng mẹ nhân dịp Vu Lan là hành động nhỏ nhưng đầy thiết thực, thể hiện sự quan tâm tới mẹ một cách tinh tế và thấu hiểu. Vì vô vàn đóng góp cho gia đình, mẹ xứng đáng có được những điều tốt nhất trong cuộc sống.

Từ ngày 23/7 - 14/10/2023, khi mua túi bột giặt OMO 0% chất tẩy trọng lượng 5,3kg hoặc 5,7kg, bạn sẽ được tặng ngay nước giặt OMO Matic Máy Giặt Cửa trên Chuyên gia Giữ Màu 350gr trị giá 32,000 đồng. Chương trình áp dụng tại cửa hàng tạp hóa của các tỉnh thành thuộc khu vực miền Trung, miền Tây & chuỗi hệ thống Bách Hóa Xanh trên toàn quốc.

Kim Phượng