Show diễn Bình minh của Vũ Ngọc & Son đánh dấu sự trở lại của bộ đôi sau quãng thời gian trì hoãn vì dịch Covid-19. Địa điểm tổ chức là Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM với khuôn viên cổ kính, mang đậm kiến trúc Pháp.

{keywords}
Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM - nơi diễn ra sự kiện thời trang. 

NTK Vũ Ngọc Tú cho biết: "Chúng tôi luôn lồng ghép yếu tố văn hóa - nghệ thuật khi sáng tạo. Địa điểm trình diễn các thiết kế cũng được cân nhắc kỹ lưỡng, có chủ ý, nhằm tôn lên tối đa tinh thần bộ sưu tập trong sự hài hòa với yếu tố văn hóa, con người". 

Bộ sưu tập sẽ trình làng 80 mẫu thiết kế mới nhất mang đậm tinh thần mùa lễ hội. Những kiểu váy bồng bềnh, nữ tính được tạo điểm nhấn bởi những mảng màu rực rỡ và họa tiết nổi bật. Show diễn quy tụ 40 gương mặt người mẫu hàng đầu Việt Nam trình diễn. 

Bản vẽ một số mẫu trong BST. 

Vũ Ngọc & Son tiếp tục giữ truyền thống chọn họa tiết lấy cảm hứng từ linh vật của năm. Hình ảnh con hổ gắn với năm Nhâm Dần 2022 được họ lăng xê trên các mẫu váy áo. Ngoài ra, điểm đặc biệt nằm ở sự phối họa tiết giữa linh vật với quả thị. Những chi tiết này càng đắt giá hơn nhờ những chất liệu cao cấp như lụa, gấm jacquard, tafta, organza... và đặc biệt là len sợi để tạo nên các mẫu trang phục đan móc thủ công.

2 nhà thiết kế Đinh Trường Tùng và Vũ Ngọc Tú.

Bộ đôi NTK cố gắng đưa giá trị truyền thống và thông điệp cuộc sống trong mỗi tác phẩm thời trang. "Bình minh là thời khắc đẹp nhất của ngày, đánh dấu sự khởi sắc. Họa tiết quả thị biểu trưng cho hương vị cuộc sống, chào đón tương lai mới", NTK Đinh Trường Tùng nói.

Show Bình minh dự kiến diễn ra ngày 7/1/2022 tại Bảo tàng TP.HCM với sự tham gia của 60 khách mời gồm người nổi tiếng, lãnh sự quán các nước, và các doanh nhân, các ngôi sao hàng đầu Việt Nam như: hoa hậu Giáng My, Diva Thanh Lam, Lệ Quyên,... 

Thúy Ngọc

Hoa hậu Giáng My rực rỡ sắc đỏ

Hoa hậu Giáng My rực rỡ sắc đỏ

Bộ đôi nhà thiết kế Vũ Ngọc & Son ra mắt những mẫu trang phục với sắc đỏ nổi bật phù hợp dịp lễ hội cuối năm.