- Vừa nhận được thông báo từ Công an Q.10, người mẫu ảnh nude Kim Phượng cho biết, sẽ tiếp tục tố cáo họa sĩ N.L lên Công an TP.HCM.

Liên quan đến vụ người mẫu ảnh nude Kim Phượng tố cáo bị họa sĩ kiêm kiến trúc sư nổi tiếng N.L hiếp dâm, diễn biến mới nhất là thông báo về việc giải quyết nguồn tin báo tội phạm và bản kết luận giám định của vụ việc.

{keywords}
Người mẫu ảnh nude Kim Phượng cho biết, sẽ tiếp tục tố cáo vụ việc đến Công an TP.HCM

Thông báo kết luận giám định do Đại tá Ngô Khắc Hưng – Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an Q.10 ký gửi cho người tố cáo cũng là người được giám định - chị Nguyễn Thị Kim Phượng vào ngày 22/5 có đề cập, không thấy tinh trùng trong vùng kín… Tuy nhiên kết luận này xác định, có tế bào người nam trong vùng kín nhưng không đủ cơ sở để đối chiếu với mẫu AND của đối tượng nam.

Ngoài ra còn có thông báo kết quả giải quyết nguồn tin của tội phạm, do Thượng tá Nguyễn Hoài Nam – Phó thủ trưởng cơ quan cơ quan CSĐT Công an Q.10 ký ngày 24/8.

Theo nội dung văn bản này “với tài liệu thu thập được không có căn cứ xác định có hành vi hiếp dâm như tố giác. Do đó cơ quan CSĐT Công an Q.10 đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự số 120/QĐ-CSĐT-HS ngày 24/8/2018 theo khoản 1, điều 157, Bộ luật tố tụng hình sự, với lý do: không có sự việc phạm tội”.

Trong sáng 25/8, P.V nhiều lần liên hệ với người bị tố cáo là ông N.L. Tuy nhiên, ông L không phản hồi.

Trong khi đó, người tố cáo là người mẫu ảnh nude Kim Phượng cho biết, đã nhận được thông báo về việc giải quyết nguồn tin báo tội phạm của Công an Q.10 vào chiều 23/8. Kim Phượng nói rằng, cô không đồng ý với thông báo này và đang liên hệ với Công an Q.10 để yêu cầu được cung cấp các văn bản gốc của vụ việc, từ đó sẽ tiếp tục các bước tự bảo vệ mình.

Kim Phượng cho hay, đang tiếp tục làm đơn để tố cáo họa sĩ N.L đến Công an TP.HCM.

Như VietNamNet đã thông tin, chị Kim Phượng có đơn tố cáo tới Công an Q.10 về việc bị ông N.L - họa sĩ kiêm kiến trúc sư nổi tiếng hiếp dâm.

Theo trình báo của chị Kim Phượng, thông qua mạng xã hội, ông N.L tiếp cận mời chị hợp tác làm người mẫu vẽ bodypaint (vẽ trên cơ thể người). Tối 2/5, ông N.L đón chị Kim Phượng tại nhà rồi đưa vào khách sạn T.V ở đường Trần Thiện Chánh, Q.10 để phác thảo sơ bộ, chuẩn bị cho lúc chụp chính thức.

Trong lúc chị nằm sấp trên giường để ông L vẽ trên lưng, bất ngờ ông L xâm hại vùng kín... Khi chị phản ứng, ông L đã dùng vũ lực khống chế, hiếp dâm chị.

Quá trình tố cáo, chị Kim Phượng có kể chi tiết, ông L có mang bao cao su khi hiếp dâm mà chị không hay biết. 

Không khởi tố vụ người mẫu ảnh nude tố cáo họa sĩ hiếp dâm

Không khởi tố vụ người mẫu ảnh nude tố cáo họa sĩ hiếp dâm

Công an không khởi tố vụ án người mẫu ảnh nude tố cáo bị họa sĩ hiếp dâm.

Họa sĩ phủ nhận hiếp dâm, người mẫu ảnh nude yêu cầu thực nghiệm điều tra

Họa sĩ phủ nhận hiếp dâm, người mẫu ảnh nude yêu cầu thực nghiệm điều tra

Người mẫu ảnh nude tố bị hiếp dâm đã yêu cầu công an thực nghiệm điều tra. Còn phía họa sĩ bị tố cáo phủ nhận mọi cáo buộc.

Diễn biến mới nhất vụ người mẫu nữ khỏa thân tố họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm

Diễn biến mới nhất vụ người mẫu nữ khỏa thân tố họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm

Điều dư luận mong đợi nhất chính là kết luận từ cơ quan điều tra.

Điều tra vụ người mẫu ảnh nude tố bị họa sĩ nổi tiếng hiếp dâm

Điều tra vụ người mẫu ảnh nude tố bị họa sĩ nổi tiếng hiếp dâm

Người mẫu ảnh nude Nguyễn Thị Kim Phượng đồng ý đưa thông tin cá nhân, hình ảnh trong quá trình tố cáo họa sĩ kiêm kiến trúc sư nổi tiếng N.L. đã hiếp dâm mình.

 Phước An