Sáng nay (26/6), lãnh đạo Đồn Biên phòng Triệu Vân (thuộc Bộ đội Biên phòng Quảng Trị) cho biết vào rạng sáng nay, đơn vị đã phối hợp với người dân đưa thi thể một người phụ nữ trôi trên biển vào bờ.

Trước đó, vào lúc 18h20 tối 25/6, tàu cá mang số hiệu QNg 95481-TS của ông Nguyễn Thanh Hòa (SN 1974, trú tại xã Bình Đông, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) đang đánh cá tại vị trí cách cửa lạch Cửa Việt 7 hải lý phát hiện một thi thể phụ nữ đang trôi dạt trên biển. Thi thể này được xác định là chị Lê Đỗ Thị Cẩm Nh. mất tích trước đó.

Lực lượng chức năng phối hợp với ngư dân đưa thi thể chị Cẩm Nh. lên bờ. Ảnh: CTV
 

Sau đó, ông Hòa nhờ người đến trình báo với trạm kiểm soát Phố Hội, Đồn Biên phòng Triệu Vân.

Do tàu ông Hòa không có điều kiện đưa thi thể vào bờ nên Đồn Biên phòng Triệu Vân đã huy động tàu cá của ông Nguyễn Quốc Tuấn (SN 1973, trú tại thôn Xuân Tiến, xã Gio Việt, Gio Linh, Quảng Trị) mang số hiệu QT 90229-TS để đưa thi thể này vào bờ.

Đến 00h20' sáng nay, thi thể đã được đưa vào bờ. Sau đó, cơ quan chức năng đã làm các thủ tục liên quan và bàn giao thi thể cho người nhà. 

Trước đó, vào trưa 24/6, lực lượng chức năng cũng đã tìm thấy thi thể của đứa bé 4 tuổi, là con của chị Cẩm Nh. Địa điểm phát hiện thi thể cháu bé cách cầu Cửa Việt khoảng 70m, về phía Nam sông Thạch Hãn.

Vụ việc xảy ra vào trưa 23/6 khi người dân phát hiện một phụ nữ ôm đứa trẻ đứng trên cầu Cửa Việt, sau đó thì phát hiện chỉ còn lại chiếc xe máy mang BKS 74G1- 045.83 cùng vật dụng cá nhân như mũ bảo hiểm, túi xách, giấy tờ tùy thân mang tên Lê Đỗ Thị Cẩm N.

Hương Lài