Bị chồng đánh và doạ giết nên mới viết đơn thú nhận có quan hệ với ông Thân - nữ điều dưỡng có con với ông Trịnh Quang Thân, quyền trưởng khoa Nội- Tim mạch, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi khai với cơ quan chức năng.

TIN BÀI KHÁC

Chỉ muốn mọi sóng gió gia đình qua đi để vợ chồng toàn tâm toàn ý chăm lo cho con nên anh Võ Thanh Tâm ở thôn Long Bàn, Tịnh An, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi  đã nghe lời khuyên của vợ rút đơn kiện ông Trịnh Quang Thân, quyền trưởng khoa Nội - Tim mạch, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.


Đơn tố cáo của anh Tâm gửi đến cơ quan chức năng hôm 18/7/2011 (Ảnh: Giáo dục Việt Nam)

Tuy nhiên vào ngày 15/8, trước sự có mặt và chứng kiến của bộ phận thanh tra Bệnh Viện Đa Khoa tỉnh, vợ anh Tâm là Huỳnh Thị N. đã quay ngoắt, phủ nhận mối quan hệ bất chính với ông Thân từ nhiều năm qua. N. khai báo rằng do bị chồng đánh và doạ giết nên mới viết lời thú nhận về quan hệ giữa mình với ông Thân - thông tin trên Bee.net.vn.

Chưa hết sửng sốt sau những lời tố ngược, chia sẻ trên phunutoday, anh Tâm đau khổ cho biết, chị N. khẳng định chưa bao giờ có quan hệ với ông Thân và đứa con gái 5 tuổi cũng không phải là "kết quả" giữa chị với sếp. Tuy nhiên khi anh Tâm hỏi vợ đứa bé ấy là con ai thì chị N. trả lời gọn lỏn "Là của người khác, anh không cần biết đó là ai".

Trước đó, theo trình bày của anh Tâm, năm 2001 anh lập gia đình với Huỳnh Thị N. Năm 2002, thì N. xin và được nhận vào làm nhân viên điều dưỡng ở khoa Nội Tim mạch - Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, sau vài năm chung sống, anh Tâm nghi ngờ vợ mình ngoại tình nhưng N. một mực phủ nhận nên anh cũng tin tưởng vợ.

Tuy nhiên, cay đắng ê chề khi một lần tình cờ vào đầu tháng 7, anh đọc được tin nhắn của N. rằng đứa con gái 5 tuổi vợ anh hạ sinh năm 2006 mà anh hết mực yêu thương lại là con của ông Thân. Không tin vào mắt mình, anh đã quyết tâm vào Khoa Hiếm muộn - Bệnh viện Từ Dũ, TP.HCM để làm xét nghiệm. Kết quả, trong tinh dịch của anh Tâm không hề có tinh trùng.

Uất ức bấy lâu nay mình đã hết lòng vì gia đình mà lại bị vợ "cắm sừng", ngày 18/7/2011 anh Tâm gửi đơn tố cáo về việc ông Thân ép vợ anh là chị N. quan hệ và có một con gái riêng

Đến ngày 22/7 ông Thân đã đến gặp mẹ ruột của anh Tâm và không hề phủ nhận những việc mà anh tố cáo. Duy chỉ có một điều là ông Thân muốn gia đình anh Tâm bỏ qua chuyện này và hứa sẽ đưa cho gia đình anh 300 triệu với điều kiện anh Tâm viết lại một cái đơn khác phủ nhận tất cả những gì mà anh đã tố cáo trước đó.

Vẫn rất yêu vợ và muốn mọi chuyện như bong bóng xà phòng, rồi sớm sẽ qua đi nhưng anh đã vô cùng sững sờ khi biết rằng vợ lại đi tố cáo ngược mình.

Mẫn Chi (tổng hợp)