“Lúc 18h, thấy nạn nhân Nguyễn Quế (87 tuổi, ở xã Nghĩa Hà, TP Quảng Ngãi) đã ngưng tim, ngưng thở nên gia đình xin đưa về nhà.

Bệnh nhân bị đa chấn thương, chấn thương sọ não. Thông tin đến 20h40, ông Quế đã tử vong”, ông Hùng nói.

Hiện trường vụ tai nạn

Cũng theo ông Hùng, 12 người còn lại có 2 nạn nhân trong tình trạng nặng. Những người bị thương còn lại vẫn được điều trị với phác đồ tốt nhất.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, vụ tai nạn đã khiến 9 người tử vong.

Như đã đưa tin, sáng nay (14/2), tại Quảng Nam đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa ô tô khách và xe đầu kéo.

Thông tin ban đầu, vào lúc 4h sáng cùng ngày, ô tô khách BKS 76B-006.60 chở theo 21 người từ Quảng Ngãi ra Thừa Thiên – Huế khám bệnh. Khi đến ngã tư giao nhau giữa đường 129 và đường dẫn xuống cảng Tam Hiệp (xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành), ô tô khách va chạm với xe đầu kéo BKS 92H-004.33 khiến xe khách lật ngược.

Ban An toàn giao thông tỉnh Quảng Nam hỗ trợ mỗi người bị thương 3 triệu đồng, người tử vong 5 triệu đồng.

UBND TP Quảng Ngãi thông tin, xe khách 16 chỗ chở theo 21 người ở các xã Nghĩa Phú, Nghĩa An và Nghĩa Hà (TP Quảng Ngãi) đi Thừa Thiên - Huế khám bệnh. Tài xế xe tên Phạm Đức Hậu. Xe này thường chở người bệnh từ sáng sớm ra Đà Nẵng đến Thừa Thiên – Huế đăng ký khám bệnh và về lại Quảng Ngãi trong ngày.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân.