Gọi em ngay (Call me) - Vũ Thảo My, MLee:

Tối 8/6, Vũ Thảo My và Mlee cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Gọi em ngay (Call me). Đây là ca khúc nhạc Hoa lời Việt, được làm mới lại từ bản gốc nổi tiếng xứ Trung - Lover Boy 88.

{keywords}
Vũ Thảo My và Mlee tung ca khúc nhạc Hoa với lời Việt tự viết.

Để ca khúc mang màu sắc mới mẻ hơn, Vũ Thảo My và MLee cùng một người bạn viết lại phần lời, với nội dung tình yêu tươi trẻ, nói về chuyện tình yêu sét đánh của một cô gái dành cho một chàng trai mới gặp tại cửa hàng tiện lợi. Thay vì âm thầm giữ tình cảm cho riêng mình, cô gái đã chọn bày tỏ theo phong cách táo bạo chuẩn Gen Z. Vũ Thảo My và MLee quyết định thực hiện MV chung đánh dấu màn kết hợp. Sản phẩm được quay bằng điện thoại trong 3 giờ đồng hồ.

{keywords}
MV được quay hoàn toàn bằng điện thoại trong 3 giờ đồng hồ.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện MV bằng điện thoại, Vũ Thảo My tâm sự do MLee khá bận nên không thể sắp xếp một ngày dài nên ê-kíp thử quay toàn bộ bằng điện thoại. Thời tiết TP.HCM đang vào mùa mưa nên mọi thứ phải diễn ra thật nhanh. MV được thực hiện trong vòng 3 giờ đồng hồ".

Thảo My và MLee đều chưa lái xe thành thạo nên để chiếc xe đứng yên, không ngờ trời đổ mưa lớn nên nhìn như cả hai đang trú mưa trên xe. Vũ Thảo My thừa nhận đây giống một video đặc biệt hơn là MV, vì được thực hiện đơn giản, không cầu kỳ hay hoành tráng”.

{keywords}
Vũ Thảo My lựa chọn nhạc Hoa lời Việt để mở đầu năm 2021.

Lựa chọn làm lại ca khúc nhạc Hoa và tự viết lời Việt cho dự án trở lại sau 5 tháng, cũng là dự án mở màn cho năm 2021, Vũ Thảo My cho biết cô muốn được thử sức nhiều hơn. Gọi em ngay có cả màu sắc vui tươi lẫn trầm buồn, qua đó, nữ ca sĩ muốn gửi gắm đến khán giả thông điệp ý nghĩa: Trong tình yêu luôn cần những cung bậc cảm xúc riêng.

Thanh Nhàn

Isaac xuất hiện nóng bỏng trong MV mới của Mlee

Isaac xuất hiện nóng bỏng trong MV mới của Mlee

Xuất hiện trong MV mới MLee, ca sĩ Isaac ngại ngùng khi quay những phân đoạn cởi trần, để lộ cơ bắp.