- Đêm 8/7, Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cho biết vừa tiếp nhận 2 nạn nhân của vụ tai nạn xe cứu thương nghiêm trọng tại Bến Tre.

Theo bác sĩ Vũ Dzuy – Phó khoa cấp cứu bệnh viện, các nạn nhân được chuyển tới lúc 19h cùng ngày là bệnh nhân Trần Trung Chiến (28 tuổi, tài xế lái xe cứu thương) và Trần Thị Mỹ Nhân (31 tuổi, điều dưỡng).

Ở thời điểm tiếp nhận, bệnh nhân Chiến đang trong tình trạng bị chấn thương đầu, lưng, tay trái, theo dõi chấn thương sọ não và được chuyển khoa Ngoại thần kinh.

Còn điều dưỡng Mỹ Nhân, bị chấn thương đầu, gãy chân phải được chuyển lên khoa Chấn thương chỉnh hình.

{keywords}

Tài xế xe cứu thương đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

“Để đánh giá tình trạng chấn thương sọ não của các bệnh nhân có nghiêm trọng và để lại di chứng về sau không chúng tôi cần phải theo dõi và kiểm tra thêm. Trước mắt bệnh nhân đã được sơ cứu, sức khỏe ổn định.”, bác sĩ Dzuy nói.

Vào cuối giờ chiều ngày 8/7, một chiếc xe cấp cứu chở bệnh nhi ung thư máu 7 tuổi tên Đặng Trung Kiên từ Trà Vinh lên TP.HCM.

Khi xe cứu thương lưu thông tới dốc cầu thuộc huyện Mỏ Cày Nam (Bến Tre) thì tông vào xe máy.

Người điều khiển xe máy là ông Nguyễn Văn Út tử vong tại chỗ, xe cấp cứu lật nhào bốc cháy dữ dội.

Bệnh nhi Đặng Trung Kiên không qua khỏi, tử vong ngay trên xe, các nạn nhân khác được đưa tới bệnh viện địa phương cấp cứu gồm 2 người thân của bệnh nhi cùng tài xế và điều dưỡng đi cùng xe.

Thanh Huyền