Tròn một năm sau khi ra mắt MV Ai có lỗi, ca sĩ Vũ Yến Ngọc tiếp tục ra mắt MV mới Thiên thần tuyệt vời.

Sáng tác của nhạc sĩ Việt Puzzo ghi lại cảm xúc vui mừng, xúc động và đầy thiêng liêng của bậc sinh thành khi sinh linh bé nhỏ chào đời. Đó là khi "con tim ba tự dưng thinh lặng, cả thế giới bỗng chốc ngưng lại vì con...”. Chất nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng kết hợp cùng giọng hát tràn đầy cảm xúc của Vũ Yến Ngọc.

Vũ Yến Ngọc tái ngộ khán giả với ca khúc xúc động về tình mẫu tử.

Là mẹ hai con, Vũ Yến Ngọc dễ dàng bắt nhịp và thể hiện cảm xúc của bài hát. Cô chia sẻ: “Khi nhận được ca khúc, tôi đã cảm thấy sự đồng điệu sâu sắc. Tôi như kể lại câu chuyện khi đón con chào đời. Tôi tin rằng nhiều bà mẹ cũng xúc động nhớ về khoảnh khắc thiêng liêng ấy khi nghe bài hát”.

Ngay khi ra mắt, ca khúc “Thiên thần tuyệt vời” đã nhận được nhiều lời khen.

Sở hữu giọng hát ngọt ngào, giàu cảm xúc, Vũ Yến Ngọc không ra mắt sản phẩm âm nhạc thường xuyên vì dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh.

Với âm nhạc, Vũ Yến Ngọc giờ đây thong dong, vô tư nên lựa chọn kỹ lưỡng những bài hát phù hợp. Qua ca khúc Thiên thần tuyệt vời, nhiều khán giả khuyên cô nên theo đuổi hát những bài hát về gia đình mà Vpop đang thiếu vắng. 

Vũ Yến Ngọc từng lọt top 8 Sao Mai điểm hẹn 2010.

Rời cuộc thi Sao Mai, Vũ Yến Ngọc từng có khoảng thời gian Nam tiến, đầu quân vào công ty chuyên nghiệp và ra mắt một số sản phẩm âm nhạc, sau đó rẽ hướng kinh doanh và lập gia đình.  

Từ năm 2021, Vũ Yến Ngọc dần trở lại với nhiều ca khúc như Ai có lỗi, Em nhớ anh, Hãy cho em biết đi... Cô hé lộ đang chuẩn bị thêm nhiều sản phẩm mới ra mắt trong nửa đầu năm nay.

MV "Thiên thần tuyệt vời":