Nguyện lấy Lan Anh làm động lực trở lại tiệm Vua bánh mì:


Ở tập 28 phim Vua bánh mì, Nguyện (Quốc Huy) đến bữa tiệc của tập đoàn Thành Phát tìm Lan Anh (Trương Mỹ Nhân) nhưng không may bị ông Tài (Trương Minh Quốc Thái) phát hiện, một lần nữa bắt cóc với ý định thủ tiêu cậu. Gia Bảo (Bạch Công Khanh) vì muốn tự mình đánh bại Nguyện nên yêu cầu ông Tài không được phép làm hại đến cậu. Cùng lúc đó, Nguyện lợi dụng sơ hở trốn khỏi xe của Tài.

Lan Anh không nhận ra Nguyện sau 12 năm khi gặp lại. Phải đến khi Nguyện ca lên bài hát quen thuộc, Lan Anh mới mừng rỡ ôm lấy cậu. Thương tích đầy mình, Nguyện bị bất tỉnh, Lan Anh đành đưa cậu về nhà trọ của mình.

{keywords}
Nguyện không dám tin rằng mình cuối cùng đã gặp lại Lan Anh sau hơn 12 năm.

Nguyện không muốn chấp nhận sự thật rằng bà Dung (Nhật Kim Anh) đã chết nên nói với Lan Anh cậu vẫn đang tiếp tục đi tìm mẹ. Nguyện kể lại hành trình 12 năm lưu lạc khắp nơi, làm đủ các nghề khiến cho Lan Anh xót xa. Nguyện chưa từng bỏ qua cách thức nào miễn là có cơ hội tìm được mẹ.

Sau khi bà Dung qua đời, dường như Lan Anh là động lực sống mới cho Hữu Nguyện. Cậu nhanh chóng tạm biệt Lan Anh để tránh gây phiền phức cho cô, rồi trở về tiệm Vua bánh mì, tiếp tục lý tưởng sống của mình. Trước khi đi, Nguyện nói rằng Lan Anh là người bạn tốt và thân thiết nhất của mình. 

{keywords}
Lấy Lan Anh làm động lực, Nguyện trở lại tiệm Vua bánh mì nhưng không được mọi người chấp thuận.

Mặc dù vậy, mọi người trong tiệm bánh giận dữ khi thấy Nguyện biến mất rồi lại trở về mà không có bất cứ sự xin phép nào. Tất cả đều không đồng ý cho Nguyện ở lại tiệm. Duy chỉ có Quốc Vinh (Trung Dũng) xin phép ông Mừng (NSƯT Hữu Châu) cho Nguyện một cơ hội sửa sai.

Không được ông Mừng chấp thuận, nhưng Nguyện tuyệt đối không từ bỏ ước mơ của mình. Cậu âm thầm dọn dẹp tiệm bánh trong đêm, lại xông xáo làm việc cùng mọi người, nhưng kết quả lại gây thêm phiền phức cho tiệm bánh. 

{keywords}
Đạt tức giận sai người tìm hiểu về Khuê.

Ở một diễn biến khác, sau khi sự kiện lớn của gia đình xong xuôi, Gia Bảo liền lập tức trở về tiệm Vua bánh mì. Bà Khuê (Thân Thúy Hà) vừa giận vừa lo khi Gia Bảo liên tục hành động theo ý của mình, đúng lúc gia đình đang gặp nhiều khó khăn.

Một phần nguyên nhân do Gia Bảo nôn nóng gặp lại "nàng thơ" Trà Mi (Ngọc Thảo) của mình. Kể từ những giây phút tán tỉnh đầu tiên của Gia Bảo, một cô gái thông minh, nhanh nhạy như Trà Mi lại trở nên ngây thơ, ngượng ngùng trước những hành động của anh. Ngay cả khi đi ngủ cũng nằm mơ được gặp Gia Bảo, dường như Trà Mi cũng có tình ý với cậu.

Trong khi đó, Đạt cho rằng Tài thông đồng với Khuê để mua lại cổ phiếu công ty. Đạt tức giận khi một người đồng hành cùng mình hơn 30 năm lại phản bội mình, tiếp tay cho người khác chiếm lấy tập đoàn. Để không bị nghi ngờ, Tài đành chấp nhận yêu cầu của Đạt, tìm ra người tài trợ Khuê mua cổ phiếu, sau đó chuyển chủ sở hữu chúng cho Đạt.

Xem nội dung các tập phim Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 28: Tài bắt cóc Nguyện, Gia Bảo bị Lan Anh coi thường

'Vua bánh mì' tập 28: Tài bắt cóc Nguyện, Gia Bảo bị Lan Anh coi thường

Gia Bảo muốn tự mình đánh bại Nguyện để được mọi người công nhận nên đã yêu cầu Tài không tiếp tục can dự vào chuyện của mình là diễn biến mới của phim Vua bánh mì tập 28.