Nguyện bị bắt vì tội chống người thi hành công vụ:

Ở tập 32 phim Vua bánh mì, thấy Lan Anh (Trương Mỹ Nhân) bị cảnh sát truy đuổi, Hữu Nguyện (Quốc Huy) không ngần ngại cầu xin sự giúp đỡ từ gia đình ông Mừng (NSƯT Hữu Châu). Lan Anh tiếp tục thách thức Gia Bảo (Bạch Công Khanh) khi nói rằng anh sẽ không bao giờ đánh bại được Hữu Nguyện.

Gia Bảo trong một phút tức giận đã không kiềm chế được hành động, phá đồ đạc trong tiệm bánh sau đó đổ hết tội lỗi cho Hữu Nguyện. Mọi người sẵn có cái nhìn không mấy tích cực với Nguyện, cộng thêm lời tố cáo của Gia Bảo lại càng thêm ngờ vực.

{keywords}
Hữu Nguyện bị Gia Bảo đổ tội phá hoại tiệm bánh.

Các thành viên đều muốn dọn dẹp cửa hàng rồi hoạt động ngay trong ngày vì việc đóng cửa vừa làm mất danh tiếng, lại khiến cửa hàng thất thu. Nhưng với lương tâm của người thợ, thầy Phan biết rằng nếu bánh làm gấp chất lượng sẽ không tốt nên một mực cho đóng cửa tiệm bánh một ngày.

Trong khi mọi người đang bàn tán, Trà Mi (Ngọc Thảo) vô tình phát hiện Gia Bảo đang cố tình giấu vết thương liền có ý ngờ vực anh. Thầy Phan (Tấn Thi) cũng nhanh chóng nhận ra Gia Bảo là thủ phạm gây ra rắc rối cho tiệm bánh, sau đó còn vu khống cho Hữu Nguyện.

{keywords}
Thầy Phan vạch trần tội lỗi của Gia Bảo.
{keywords}
Lan Anh - Hữu Nguyện bị cảnh sát bắt đi.

Trước lời chất vấn của thầy Phan, Gia Bảo lộ ra mục đích thật sự chính là tờ giấy chứng nhận từ tiệm bánh truyền thống lâu đời nhất Sài Gòn. Thầy Phan đưa ra hình phạt không cho Gia Bảo tham gia kỳ thi tốt nghiệp trong vòng 2 năm, khiến cho cậu vừa tức giận, vừa suy sụp.

Ở một diễn biến khác, Thụy Minh với sự giúp đỡ từ ông Đạt (Cao Minh Đạt) đã đền bù hết thiệt hại cho nạn nhân và được thả khỏi đồn cảnh sát. Còn Lan Anh (Trương Mỹ Nhân) chịu tội nặng hơn, trong khi chính cô cũng bị lừa. Thụy Minh cảm thấy vừa có lỗi vừa lo lắng khi bắt buộc phải khai ra địa chỉ của Lan Anh.

{keywords}
Nguyện bị bắt giam vì tội chống người thi hành công vụ.
{keywords}
Tài không thể nhận ra bác sĩ Dương - người có liên quan đến sự tồn tại của Dung.

Sau hơn 1 ngày ở trong đồn cảnh sát, vốn là một cô thiên kim tiểu thư, Thụy Minh không chịu nổi sự khổ cực nên cơ thể bị suy nhược. Trùng hợp, bác sĩ Dương (Thanh Thức) - người cưu mang Dung (Nhật Kim Anh) hơn 24 năm về trước lại chính là người khám bệnh cho Thụy Minh nhưng may mắn không bị người trong nhà phát hiện.

Cảnh sát đến bắt Lan Anh, Hữu Nguyện một lần nữa sử dụng bạo lực để bảo vệ bạn. Cuối cùng, cả hai đều bị cảnh sát bắt đi. Quốc Vinh (Trung Dũng) thấy Nguyện gặp nạn đành phải nhờ đến thế lực của ông Đạt. Sau đó, Quốc Vinh phải miễn cưỡng chấp nhận một điều kiện bí mật với Tài (Trương Minh Quốc Thái).

Xem thêm diễn biến phim Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 31: Nguyện và Gia Bảo suýt đánh nhau vì Lan Anh

'Vua bánh mì' tập 31: Nguyện và Gia Bảo suýt đánh nhau vì Lan Anh

Thấy Lan Anh không được Gia Bảo tôn trọng, Hữu Nguyện liền có ý định đánh nhau với anh là diễn biến mới trong phim Vua bánh mì tập 31.