Gia Bảo đánh nhau với Hữu Nguyện vì nghi ngờ cậu là thủ phạm:

Ở tập 41 phim Vua bánh mì, Hữu Nguyện (Quốc Huy) vô tình gặp lại ông Đạt (Cao Minh Đạt) nhưng không dám nói ra thân phận thực sự. Cùng lúc đó, cậu ghi tên vào danh sách dự thi Vua bánh mì mặc dù chưa biết sử dụng lò nướng.

Thầy Phan (Tấn Thi) nổi tiếng là người nghiêm khắc nhưng lại thiên vị Nguyện khiến mọi người nghi ngờ rằng cậu sẽ trở thành truyền nhân tiếp theo của tiệm Vua bánh mì. Thấy không có động tĩnh gì, ai nấy đều nghi ngờ Nguyện đang giấu nghề, dù cậu cũng đang đau đầu với đề bài năm nay.

{keywords}
Mọi người cho rằng Nguyện đang được thầy Phan thiên vị.

Nửa đêm, có người lén bỏ thứ bột lạ vào nguyên liệu của tất cả mọi người trừ Hữu Nguyện. Đúng lúc này, Nguyện cũng chuẩn bị luyện tập cho cuộc thi. Đến phòng làm bánh, Nguyện phát hiện có túi bột lạ trên bàn liền cầm lên xem thử thì bị Gia Bảo (Bạch Công Khanh) nhìn thấy.

Đến sáng, mọi người hốt hoảng khi phát hiện tất cả bột đã bị hỏng, Thầy Phan xem xét từng thau bột rồi tuyên bố sẽ không cấp phát thêm kinh phí bởi vì mỗi người thợ đều phải bảo vệ nguyên liệu của mình. Gia Bảo nhớ lại chuyện tối hôm trước, liền nghi ngờ Hữu Nguyện đã chơi chiêu.

{keywords}
Mọi người nghi ngờ Hữu Nguyện đã làm hỏng bột nguyên liệu trong cuộc thi.
{keywords}
Gia Bảo đánh nhau kịch liệt với Hữu Nguyện vì nghi ngờ cậu chính là thủ phạm.

Cảm thấy khoảng thời gian chờ đợi 2 năm của mình không được đối phương trân trọng, Gia Bảo buông những lời lẽ xúc phạm Hữu Nguyện. Không kiểm soát được cảm xúc, cả hai hỗn chiến kịch liệt cho đến khi mọi người phát hiện và ngăn cản.

Kể cả Nguyện đúng hay sai, cách giải quyết tốt nhất là để Nguyện dùng tiền thi đấu của mình bù lại số nguyên liệu hư hỏng cho mọi người. Cùng với đó, Gia Bảo và Hữu Nguyện bị thầy Phan cấm vào phòng làm bánh 3 ngày, thời hạn nghiên cứu của cả 2 vì thế cũng ngắn lại.

{keywords}
Nguyện cuối cùng phải dùng tiền của mình giải quyết vụ việc này.
{keywords}
Lan Anh giải thích với cha con ông Đạt nguyên nhân làm việc tại Thành Phát.

Quốc Vinh (Trung Dũng) trong lúc kiểm tra đã tình cờ phát hiện Lộc (Thanh Tân) - nhân viên của tiệm bánh, cũng là một trong số những người dự thi đã mua thứ bột kỳ lạ đó. Tuy nhiên, Quốc Vinh không rõ nguyên nhân nào lại khiến anh phải làm hại một đối thủ nhẹ ký như Hữu Nguyện.

Ở một diễn biến khác, ông Tài (Trương Minh Quốc Thái) cũng phát hiện ra Lan Anh (Trương Mỹ Nhân) chính là người vướng vào lùm xùm lừa đảo trên mạng cùng với Thụy Minh. Theo lời bà Khuê (Thân Thúy Hà), ông Tài cho Lan Anh thời hạn một tháng để cân nhắc rời khỏi công ty cùng một khoản tiền lớn.

Đứng trước lời đề nghị hấp dẫn, Lan Anh tuyên bố hiện tại không có quan hệ tình cảm gì với Gia Bảo, vào công ty để chứng minh năng lực. Lan Anh muốn đứng lên từ nơi mà mình vấp ngã, chính là chuyện 2 năm trước bà Khuê đã xúc phạm và đuổi cô khỏi bệnh viện khi sức khỏe không được tốt.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 41: Nguyện gặp lại bố, Khuê nhục mạ Lan Anh

'Vua bánh mì' tập 41: Nguyện gặp lại bố, Khuê nhục mạ Lan Anh

Khuê đến công ty tìm gặp Tài thì hốt hoảng phát hiện trong tập tài liệu có lá thư nặc danh hôm trước là diễn biến mới trong phim 'Vua bánh mì' tập 41.