Nguyện tìm ông Tài đối chất:

Ở tập 42 phim Vua bánh mì, Hữu Nguyện (Quốc Huy) vô tình vướng vào vụ việc chơi xấu đối thủ trong cuộc thi. Không có cách nào minh oan, Nguyện đành phải dùng tiền của mình để đền bù thiệt hại cho mọi người. Đồng thời, vì đánh nhau với Gia Bảo (Bạch Công Khanh), nên cả hai bị rút ngắn thời gian tham gia thi.

Sau khi nhìn thấy tấm hóa đơn mua bột khai trên người Lộc (Thanh Tân) - một nhân viên của tiệm Vua bánh mì, Quốc Vinh (Trung Dũng) ngay lập tức đến cửa hàng xác nhận. Thêm vào đó, anh phát hiện Lộc từng bị một đám người xấu đánh đập, có thể đây chính là nguyên nhân khiến Lộc bày trò hại Hữu Nguyện.

{keywords}
Vinh điều tra được người đứng đằng sau chuỗi rắc rối của Hữu Nguyện.

Trước những lời tra hỏi liên tục của Quốc Vinh, Lộc đuối lý đành nói ra sự thật rằng chính ông Tài (Trương Minh Quốc Thái) là người giúp đỡ cậu trả nợ cho bọn xã hội đen và sai khiến Lộc làm hại Nguyện. Kể cả vụ nổ lò nướng suýt cướp đi đôi mắt của Nguyện từ 2 năm trước cũng một tay Lộc tạo nên.

Biết chuyện, Nguyện căm phẫn khi nhớ lại những khó khăn và nỗi oan ức mình phải trải qua trong suốt 2 năm, liền cùng Quốc Vinh và Lộc đến trụ sở tập đoàn Thành Phát để đối chất. Những tưởng sẽ lo sợ, nhưng vì không có bằng chứng cụ thể nên Tài phủ nhận tội lỗi, tiếp tục tỏ thái độ thách thức nhóm Hữu Nguyện.

{keywords}
Tài dụ dỗ Lộc hãm hại Hữu Nguyện.
{keywords}
Hữu Nguyện đến Thành Phát gặp Tài đối chất.

Ở một diễn biến khác, thông qua Thụy Minh, Gia Bảo (Bạch Công Khanh) biết Lan Anh (Trương Mỹ Nhân) đang làm việc tại Thành Phát. Đã gần 2 năm chưa gặp nhau, Gia Bảo mang nỗi tương tư đến ngay công ty kiếm Lan Anh. Đáp lại tình cảm đó, Lan Anh lại chỉ quan tâm đến tình hình của Hữu Nguyện.

Gia Bảo không quên kể chuyện Hữu Nguyện vì không có đủ năng lực trong cuộc thi nên đã bày trò hại mọi người. Lan Anh bên ngoài vẫn dùng lời lẽ bảo vệ Hữu Nguyện nhưng sâu bên trong ánh mắt lại có chút ngờ vực về người bạn của mình. Dù sao thời gian 2 năm cũng đủ để cho một người có thể thay đổi.

{keywords}
Tài không những không sợ, còn tỏ thái độ coi thường Hữu Nguyện.
{keywords}
Dung khởi động kế hoạch trả thù bằng cách rút vốn khiến Khuê điêu đứng.

Khuê (Thân Thúy Hà) nghi ngờ Tài đã viết thư nặc danh để khiến cho cô phải phụ thuộc vào anh, Tài cũng không thể thuyết phục được. Phát hiện chị Dân - người giúp việc của gia đình, cũng là tay sai đắc lực của Dung đang nghe lén, Tài ngay lập tức đuổi theo, không nói lời nào nhưng dùng ánh mắt để đe dọa cô.

Khi Dung (Nhật Kim Anh) đang khẩn trương với kế hoạch chen chân vào tập đoàn Thành Phát cũng là lúc Khuê bị mất vị trí chủ chốt tại đây. Người đầu tư cho Khuê cũng chính là người của Dung yêu cầu rút vốn. Không có cách nào trả nợ cho họ, do đó, Khuê đang đứng trước nguy cơ bị chồng phát hiện ra cô đã làm chuyện sai trái.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 42: Hữu Nguyện đánh nhau kịch liệt với Gia Bảo

'Vua bánh mì' tập 42: Hữu Nguyện đánh nhau kịch liệt với Gia Bảo

Cảm thấy khoảng thời gian chờ đợi 2 năm của mình không được đối phương trân trọng, Gia Bảo buông những lời lẽ xúc phạm Hữu Nguyện là những diễn biến mới trong "Vua bánh mì" tập 42.