Gia Bảo đốt tiệm bánh, ăn trộm công thức bí mật:

Ở tập 58 phim Vua bánh mì, Gia Bảo (Bạch Công Khanh) mặc dù có công thức bánh mặt trời nhưng vẫn phải chịu thua Hữu Nguyện (Quốc Huy) trong vòng 2 của cuộc thi. Trong khi đó, bà Khuê (Thân Thúy Hà) gài bẫy để được gặp bà Dung (Nhật Kim Anh). Cả 2 chính thức tuyên chiến với nhau trong cuộc chiến giành quyền lợi.

Khuê nhờ Tài (Trương Minh Quốc Thái) tìm gặp các cổ đông thương lượng. Dường như Khuê sẽ đưa Gia Bảo trở lại Thành Phát chỉ trong một ngày ngắn ngủi này. Tài ép các cổ đông phải để lại cổ phần cho Khuê, nhưng Dung (Nhật Kim Anh) đã nhanh trí chuyển nhượng toàn bộ số cổ phần này.

{keywords}
Khuê định mua lại cổ phiếu nhưng đã chậm chân hơn Dung.

Sau vòng 2 cuộc thi Vua bánh mì, mọi người đều tỏ ra tiếc nuối cho Gia Bảo vì cậu là người có tài. Trong khi đó, Gia Bảo tức giận trách ông Bình - người đã cung cấp công thức bánh mặt trời vì đã hãm hại mình, tuy nhiên, việc sử dụng công thức hoàn toàn là sự lựa chọn của Gia Bảo.

Ông Bình đề nghị hợp tác cùng Gia Bảo, trả thù tiệm bánh. Ông nhớ lại, quyển công thức bí mật ở chỗ thầy Phan (Tấn Thi) vốn dĩ là của ông Bình, sau khi tiệm bánh lấy được danh tiếng, ông đã bị cướp quyển công thức và đuổi khỏi tiệm bánh. Chỉ cần Gia Bảo lấy được quyển công thức, ông Bình sẽ làm mọi cách để tiệm bánh phá sản.

{keywords}
Gia Bảo trách ông Bình đã dùng công thức bí mật để hãm hại mình.
{keywords}
Gia Bảo cầu xin thầy Phan cơ hội làm lại từ đầu.

Gia Bảo cầu xin thầy Phan một cơ hội cuối cùng, bắt đầu lại và chiến thắng một cách quang minh chính đại nhưng không được đồng ý. Chỉ vì chuyện thắng thua mà Gia Bảo làm hại bạn bè, lại ăn cắp ý tưởng của người khác. Thầy Phan đã chờ ngày Gia Bảo thức tỉnh trong suốt 2 năm, nhưng mọi việc đã quá muộn.

Không có giấy chứng nhận, công sức 2 năm qua của Gia Bảo trở thành vô nghĩa. Nếu muốn tốt nghiệp, cậu phải tiếp tục chứng minh bản thân trong 2 năm nữa. Điều này dường như đã thách thức sự kiên nhẫn của Gia Bảo. Cộng thêm với việc ông Bình đã hứa sẽ dạy cậu tất cả những bí quyết của mình đã khiến nội tâm Gia Bảo bị giằng xé dữ dội.

{keywords}
Ông Đạt tha thiết muốn Hữu Nguyện cai quản tập đoàn Thành Phát.

 

{keywords}
Hữu Nguyện đốt tiệm bánh, ăn cắp công thức bí mật, trả thù thầy Phan.

Đúng lúc này, ông Đạt (Cao Minh Đạt) đến tìm Hữu Nguyện, hy vọng cậu sẽ giúp cai quản tập đoàn Thành Phát như Nguyện đã không còn lý do gì để quay trở về. Nhìn thấy ông Đạt thân thiết với Hữu Nguyện, Gia Bảo lại nảy sinh lòng đố kỵ. Gia Bảo nhận lời ông Bình, lấy quyển công thức rồi đốt tiệm bánh.

Tiệm bánh bị cháy nhưng may mắn không ai bị thương tích, đồ đạc chỉ hư hỏng nhẹ, có thể tiếp tục hoạt động. Sau khi phát hiện Gia Bảo đã rời khỏi tiệm bánh, ai nấy đều ngơ ngác. Thầy Phan còn bàng hoàng hơn khi quyển nhật ký bí mật cũng đã không cánh mà bay.

Xem lại các tập trước của Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 58: Gia Bảo có công thức bí mật vẫn thua Hữu Nguyện

'Vua bánh mì' tập 58: Gia Bảo có công thức bí mật vẫn thua Hữu Nguyện

Trong tập 58 phim Vua bánh mì, Gia Bảo trắng trợn cướp ý tưởng của người khác nên đành chịu thua trước Hữu Nguyện.