Ông Tài chính là chủ mưu gây rắc rối cho tiệm bán:

Ở tập 61 phim Vua bánh mì, ngày thi đã sắp đến Hữu Nguyện (Quốc Huy) mới may mắn lấy lại được khứu giác và vị giác. Trong khi Gia Bảo (Bạch Công Khanh) mua chuộc ban giám khảo để nắm chắc phần thắng thì Hữu Nguyện cũng thành công tái hiện bánh mặt trời. Kỳ tích xảy ra, Hữu Nguyện chiến thắng với 60% phiếu bình chọn.

{keywords}
Gia Bảo đinh ninh Hữu Nguyện đang rất hả hê sau chiến thắng.

 

Gia Bảo tức giận rời khỏi cuộc thi, trước đó cậu thậm chí còn mời Lan Anh (Trương Mỹ Nhân) đến cùng chia sẻ chiến thắng. Gặp lại Hữu Nguyện, Lan Anh ngượng ngùng không cất lên lời. Từ ngày Lan Anh theo Gia Bảo, Hữu Nguyện luôn nghĩ bản thân kém cỏi, không thể mang lại hạnh phúc cho cô mặc dù chiến thắng hôm nay đã chứng minh được thực lực của cậu.

Khi nhìn thấy Hữu Nguyện muối trứng, đánh bột, ông Bình đã biết rằng mình sẽ thua. Ông Bình dù được trời phú cho khứu giác, vị giác tốt nhưng vì ích kỷ, hẹp hòi nên đã đánh mất nhiều thứ, nhất là tình bạn với thầy Phan, cuối cùng quay trở lại vạch xuất phát. Ông Bình không dám gặp thầy Phan mặc dù thầy đang bị bệnh mà coi việc ăn bánh của Hữu Nguyện như một lời chào.

{keywords}
Ông Bình tâm phục khẩu phục trước chiến thắng của Hữu Nguyện, không dám nhìn mặt thầy Phan.

 

{keywords}
Ông Đạt không muốn dùng công thức của ông Bình.

Gia Bảo thua cuộc, nhưng bù lại tìm được công thức bánh mặt trời từ ông Bình. Gia Bảo trở về gặp ông Đạt (Cao Minh Đạt) với hy vọng lập công, đưa bánh mặt trời vào sản xuất đại trà nhưng bị từ chối. Ông Đạt chưa từng yêu cầu Gia Bảo lấy công thức bánh mặt trời hay chứng nhận, mà muốn cậu trưởng thành và sống có trách nhiệm hơn.

 

Đối với Khuê (Thân Thúy Hà), Gia Bảo cuối cùng vẫn là người tiếp quản Thành Phát, nên không muốn cậu bận tâm về ông Đạt. Khuê muốn Gia Bảo kết hôn với một người môn đăng hậu đối, để giữ được thế chủ động nếu chẳng may Hữu Nguyện gia nhập tập đoàn Thành Phát. Gia Bảo mặc dù rất yêu Lan Anh nhưng đứng trước nguy cơ thua cuộc trước Hữu Nguyện một lần nữa, tâm trạng cậu có phần lung lay.

{keywords}
Tài chính là chủ mưu đằng sau sự việc tiệm bánh bị người ta vu khống chuyện để con gián vào trong bánh kem.

 

{keywords}
'Vua bánh mì' tập 62: Tiệm bánh bị đình chỉ hoạt động, Hữu Nguyện âm thầm điều tra

Vừa sóng gió không được bao lâu, tiệm bánh lại tiếp tục bị người ta vu khống, tố cáo bánh không hợp vệ sinh. Tin tức lan truyền nhanh chóng, tiệm bánh bị ảnh hưởng, không có khách hàng. Trước tình hình này, kể cả giữ được giấy phép kinh doanh nhưng nếu không có doanh thu, chuyện phá sản chỉ là sớm muộn.

Tiệm bánh bị tạm đình chỉ việc kinh doanh để điều tra, trong khi Hữu Nguyện và Quốc Vinh (Trung Dũng) đã nắm được không ít bằng chứng và đang bí mật điều tra. Người đứng đằng sau sự việc này lại chính là ông Tài (Trương Minh Quốc Thái). Thậm chí, Tài còn thuê người dẫn dắt dư luận theo hướng bất lợi cho tiệm bánh.

Xem thêm diễn biến phim Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 61: Hữu Nguyện khôi phục vị giác, chiến thắng Gia Bảo

'Vua bánh mì' tập 61: Hữu Nguyện khôi phục vị giác, chiến thắng Gia Bảo

Trong tập 61 phim Vua bánh mì, Hữu Nguyện bất ngờ dành phần thắng mặc dù Gia Bảo đã mua chuộc đa số ban giám khảo cuộc thi.