Gia Bảo phản bội Lan Anh chỉ 1 ngày sau kết hôn

Ở tập 74 phim Vua bánh mì, đám cưới của Lan Anh (Trương Mỹ Nhân) và Gia Bảo (Bạch Công Khanh) diễn ra mà không có sự xuất hiện của bà Khuê (Thân Thúy Hà). Sau đó, nhờ sự giúp đỡ của Quốc Vinh (Trung Dũng), Hữu Nguyện (Quốc Huy) cuối cùng đã gặp lại mẹ sau hơn 14 năm xa cách.

Dù bị thương tích đầy mình, Hữu Nguyện không thấy hề hấn gì bởi công sức hơn 14 năm của mình đã được đền đáp. Hữu Nguyện tạm thời đưa bà Dung (Nhật Kim Anh) về tiệm Vua bánh mì, gia đình thứ 2 của cậu và quay trở lại phân xưởng của tập đoàn Thành Phát để giúp ông Đạt (Cao Minh Đạt) hoàn thành nguyện vọng.

{keywords}
Hữu Nguyện hạnh phúc khi gặp lại bà Dung.

Lần này gặp lại ông Tài (Trương Minh Quốc Thái), Hữu Nguyện không hề sợ hãi trước những lời đe dọa mà cứng rắn và thách thức. Tưởng rằng không còn mối đe dọa nào, Hữu Nguyện một lần nữa đối diện với nguy cơ mất trắng khi không có khả năng đền hợp đồng cho nhà đầu tư bởi xưởng bánh hoạt động không hiệu quả.

Trong khi đó, bà Khuê (Thân Thúy Hà) không tham dự đám cưới của con trai mà ngồi buồn bã đến tận khuya dù cố tỏ ra thờ ơ trước hôn sự này. Lễ cưới đã diễn ra, ngoài việc thích nghi và chấp nhận, bà Khuê không thể làm gì khác.

{keywords}
Hữu Nguyện tuyên chiến với ông Tài khi bị đe dọa.

 

{keywords}
Bà Khuê bỏ cuộc, công nhận đám cưới của Lan Anh và Gia Bảo.

Sau khi dọn về khách sạn, Lan Anh vẫn chưa dám tin mình đã kết hôn với Gia Bảo và không hề hào hứng với chuyện làm con dâu của Thành Phát. Gia Bảo không ngừng so sánh, ghen tuông với Hữu Nguyện. Trái lại, trong giờ phút thiêng liêng nhất, Lan Anh vẫn chần chừ không trao nhẫn cho Gia Bảo.

Mặc dù vậy, Gia Bảo không oán trách Lan Anh bởi cả 2 đã đạt được mục đích của mình. Gia Bảo nói cho Lan Anh chuyện bà Khuê đã sát hại mẹ chồng như thế nào khiến cô chết lặng. Tuy nhiên, dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, nếu Lan Anh không bỏ rơi Gia Bảo thì cậu nhất quyết không phản bội cô.

{keywords}
Lan Anh và Gia Bảo đã cùng đạt được mục đích của mình qua hôn sự này.

 

{keywords}
Lan Anh sững sờ khi Gia Bảo cặp kè gái lạ chỉ 1 ngày sau kết hôn.

Bà Khuê ép Lan Anh và Gia Bảo phải trở về nhà, nhất là khi ông Đạt còn chưa tỉnh lại. Chỉ khi Lan Anh sinh được con trai, bà Khuê mới công nhận cô là con dâu. Bất ngờ thay, Lan Anh bắt gặp Gia Bảo tình tứ với cô gái khác chỉ một ngày sau đêm tân hôn. Đúng theo lời bà Khuê cảnh báo, khi đã sở hữu được Lan Anh, tình cảm của Gia Bảo sẽ thay đổi ngay lập tức.

Ở một diễn biến khác, Quốc Vinh bí mật thông báo cho ông Đạt mọi động tĩnh của ông Tài. Trong trường hợp xấu nhất, ông Đạt sẽ xuất hiện, bảo vệ cơ ngơi của mình khi Hữu Nguyện thất bại. Dù bị Thụy Kha phát hiện, ông Đạt may mắn có được sự giúp đỡ của con gái trong phi vụ này.

Theo dõi các tập trước của Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 74: Hữu Nguyện chịu đòn để bảo vệ bà Dung

'Vua bánh mì' tập 74: Hữu Nguyện chịu đòn để bảo vệ bà Dung

Trong tập 74 phim 'Vua bánh mì', Hữu Nguyện đã kịp thời nắm bắt cơ hội gặp lại mẹ, mặc dù cái giá phải trả không hề rẻ.