Lan Anh cố tình hỏi về chiếc lắc khiến bà Khuê hoảng hốt:

Ở tập 75 phim Vua bánh mì, Lan Anh (Trương Mỹ Nhân) bất ngờ khi Gia Bảo (Bạch Công Khanh) đã phản bội mình, cặp kè cùng với một cô gái lạ chỉ một ngày sau hôn lễ của cả 2. Tuy nhiên, dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, nếu Lan Anh không bỏ rơi Gia Bảo thì cậu nhất quyết không phản bội cô.

{keywords}
Lan Anh lấy Gia Bảo vì cả hai luôn nghĩ đến chuyện trả thù.

Khi ở bên cạnh Hữu Nguyện (Quốc Huy), Lan Anh luôn cảm nhận được không khí người thân, mọi sự thù hận và nỗi sợ đều biến mất. Lan Anh lấy Gia Bảo một phần vì không muốn Hữu Nguyện lo lắng cho cuộc sống bế tắc của cô. Hơn nữa, Lan Anh thấy được sự tương đồng trong cách suy nghĩ với Gia Bảo.

Cả hai luôn nghĩ đến chuyện trả thù, nên lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi. Hôn lễ này như một sự thương hại chứ không phải là tình yêu và đã có sự tính toán ngay từ đầu. Lan Anh muốn cho Gia Bảo biết từ nay cô sẽ ngừng mơ mộng bởi Gia Bảo đến với cô vì mục đích riêng, chưa từng tồn tại tình yêu thật sự.

{keywords}
Lan Anh sai lầm khi từng nghĩ rằng Gia Bảo thực sự dành tình cảm cho mình.
{keywords}
Lan Anh cố tình hỏi về chiếc lắc tay khiến cho bà Khuê hoảng hốt.

Những ngày đầu dọn về nhà họ Trần, cuộc sống của Lan Anh rất căng thẳng, trong khi Gia Bảo lại có thói lăng nhăng. Thấy Lan Anh bị phản bội, bà Khuê (Thân Thúy Hà) rất mãn nguyện, luôn tỏ ý châm chọc cô. Để phản kháng, Lan Anh nhắc đến chiếc lắc tay bà Khuê làm rơi hơn 14 năm trước khiến bà thất thần.

Bà Khuê hốt hoảng khi nhận ra Gia Bảo đã biết và còn đang nắm giữ bằng chứng của chuyện xấu mà bà đã làm hơn 14 năm trước. Mặc dù lúc đó cậu mới chỉ 12 tuổi, nhưng sự kiện này là một đả kích quá lớn, để lại những ấn tượng sâu sắc đến nhiều năm về sau.

{keywords}
Ông Tài và bà Khuê thắc mắc khi Gia Bảo biết chuyện xảy ra hơn 14 năm trước.
{keywords}
Ông Đạt đột nhiên xuất hiện khiến bà Khuê bàng hoàng.

Bà Khuê và ông Tài (Trương Minh Quốc Thái) định đi chất vấn Lan Anh thì ông Đạt (Cao Minh Đạt) đột nhiên xuất hiện. Ông đã tỉnh lại từ lâu nhưng sức khỏe vẫn chưa được ổn định, hơn nữa, ông Đạt muốn nhìn rõ toàn bộ mưu mô toan tính của những người bên cạnh mình.

Ông Đạt không ngờ rằng một người thân cận, luôn ở bên cạnh mình suốt 30 năm nay lại phản bội mình trong thời gian lâu như thế. Ông Tài lại cho rằng bản thân chưa từng cảm nhận được tình cảm trong suốt quá trình giúp việc cho ông Đạt mà chỉ nhận được sự coi thường.

Xem thêm diễn biến phim Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 75, Gia Bảo phản bội Lan Anh ngay sau đám cưới

'Vua bánh mì' tập 75, Gia Bảo phản bội Lan Anh ngay sau đám cưới

Trong tập 75 phim 'Vua bánh mì', Lan anh và bà Khuê sững sờ khi nhìn thấy Gia Bảo cặp kè cùng gái lạ chỉ 1 ngày sau đám cưới.