Ông Tài cay đắng khi bị Gia Bảo dày vò:

Trong tập 78 phim Vua bánh mì, ông Đạt (Cao Minh Đạt) chính thức lộ diện trước bà Khuê (Thân Thúy Hà) và ông Tài (Trương Minh Quốc Thái). Trong khi đó, Lan Anh (Trương Mỹ Nhân) đe dọa bà Khuê, ép bà phải để lại toàn bộ quyền điều hành tập đoàn Thành Phát cho cô. Những cú sốc đến liên tục khiến bà Khuê suy sụp và không còn đủ sức để chiến đấu.

{keywords}
Gia Bảo bỏ bê công việc, đắm chìm vào những thú vui không lành mạnh.

Kể từ khi nhận chức, Gia Bảo bỏ bê công việc, đắm chìm vào thú vui bia rượu khiến ông Tài lo lắng. Gia Bảo cho rằng việc ông Tài đưa mình lên chỉ là một bước trong kế hoạch thâu tóm công ty. Gia Bảo luôn dày vò ông Tài vì không muốn chấp nhận sự thật mình là con ruột của ông.

Hữu Nguyện (Quốc Huy) lo lắng cho em trai, liền đến quán rượu tìm Gia Bảo. Nguyện từ nhỏ đã chịu cảnh thiếu thốn nhưng luôn lạc quan vui vẻ. Chính vì thế nên Gia Bảo luôn cảm thấy ganh tị với Nguyện, cho rằng bản thân chưa bao giờ thực sự có được thứ mà mọi người nói là hạnh phúc.

{keywords}
Ông Tài cảm thấy cay đắng khi bị Gia Bảo dày vò.

 

{keywords}
Hữu Nguyện lo lắng cho Lan Anh vì Gia Bảo không quan tâm đến cô.

Gia Bảo cướp hết mọi thứ từ anh trai nhưng Nguyện chưa bao giờ thù hằn, luôn lạc quan vui vẻ. Bởi Nguyện luôn nhìn cuộc đời bằng một hướng tích cực hơn, cậu có những mục tiêu để tiếp tục sống. Việc quan trọng nhất lúc này là cùng Gia Bảo cứu lấy tâm huyết của ông Đạt - tập đoàn Thành Phát.

Trước khi ra đi, thầy Phan (Tấn Thi) vẫn nhớ để lại đề thi vòng 3 cuộc thi Vua bánh mì cho Gia Bảo, chứng tỏ cậu đã giành được tình cảm từ thầy. Những điều hạnh phúc đơn giản như vậy, Gia Bảo chưa bao giờ nhận được từ gia đình, chỉ thấy sự tranh giành và đấu đá nhau.

{keywords}
Gia Bảo ghen tị với sự lạc quan của Hữu Nguyện.

 

{keywords}
Hữu Nguyện đã chứng minh được năng lực bằng loại bánh mới.

Gia Bảo không thể chịu thua trước anh trai, liền đến tìm ông Tài, bàn kế hoạch phát triển công ty. Trong khi đó, loại bánh mới của Hữu Nguyện đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ nhà phân phối. Thấy Nguyện thành công chứng minh năng lực trước hội đồng công ty, ông Tài tỏ ra rất tức tối.

Chỉ trong một thời gian ngắn, đơn đặt hàng của Hữu Nguyện đã tăng lên gấp đôi, hồi phục phân xưởng gần như sắp tan rã. Muốn chiến thắng được Hữu Nguyện, Gia Bảo cũng phải phát triển được một sản phẩm mới. Tuy nhiên, với lương tâm của người thợ làm bánh, Bảo không vội công bố kết quả nghiên cứu.

Xem thêm diễn biến phim Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 77: Gia Bảo xin lỗi ông Đạt

'Vua bánh mì' tập 77: Gia Bảo xin lỗi ông Đạt

Trong tập 77 phim Vua bánh mì, Gia Bảo xin lỗi ông Đạt vì bản thân đã không đủ can đảm nói ra sự thật trong suốt 14 năm.