Ông Tài đau đớn khi bị Gia Bảo tố cáo

Với sự giúp đỡ của Quốc Vinh (Trung Dũng), ông Đạt (Cao Minh Đạt) kịp thời ngăn chặn các kế hoạch của ông Tài (Trương Minh Quốc Thái). Không còn cách nào khác, ông Tài đành phải cho người bắt cóc Hữu Nguyện (Quốc Huy), uy hiếp ông Đạt. Trong lúc xô xát, cậu bị ông Tài đẩy khỏi sân thượng của tòa nhà Thành Phát.

{keywords}
Ông Tài đau đớn khi biết Gia Bảo chính là người tố cáo mình với cảnh sát.

May mắn thay, Quốc Vinh một lần nữa kịp thời xuất hiện, cứu sống Hữu Nguyện đang nắm chặt tay vào lan can tòa nhà. Ông Tài bị cảnh sát bắt giữ nhưng điều khiến ông đau lòng nhất khi người tố cáo chính là Gia Bảo (Bạch Công Khanh). Đến lúc nhìn ông Tài bị áp giải đi, Gia Bảo vẫn không thể phân biệt cảm xúc của mình.

Gia Bảo đến nhà tù chào tạm biệt ông Tài. Cậu cảm thấy may mắn khi có ông Tài ở bên cạnh, giúp đỡ và ủng hộ mọi hành động của mình. Nhưng nếu ông Tài không phạm phải những sai lầm quá lớn này, có lẽ Gia Bảo sẽ dễ dàng tha thứ cho ông. Mặc dù vậy, ông Tài cũng không một lời oán trách con trai.

{keywords}
Gia Bảo đến nhà tù thăm ông Tài lần cuối. 

 

{keywords}
Ông Đạt quyết định để lại sự nghiệp cho các con.

Dù Gia Bảo là máu mủ của ai, ông Đạt cũng luôn yêu thương cậu như con ruột. Ông quyết định giao lại công việc cho các con, sống cuộc đời thanh thản. Còn về phần bà Khuê, ông không ép vợ phải rời khỏi căn nhà nhưng nếu muốn tiếp tục ở lại, bà phải nghe theo lời của ông.

Chồng không còn niềm tin vào mình, ông Tài lại ở trong tù, bà Khuê (Thân Thúy Hà) mất đi thế lực, không thể gây ảnh hưởng xấu đến ai nữa. Hơn nữa, chức vụ chủ tịch tập đoàn Thành Phát cũng đã rơi vào tay Lan Anh (Trương Mỹ Nhân) khiến bà Khuê dường như mất trắng. Bà Khuê say xỉn và liên tục gây gổ với Lan Anh.

{keywords}
Ông Tài bị bắt, ông Đạt thương hại, bà Khuê dường như mất đi tất cả.

Trước thái độ thách thức của Lan Anh, bà Khuê không thể kiềm chế cơn giận dữ của mình và tát cô 3 cái. Nếu Thụy Kha, Thụy Minh không kịp thời ngăn cản, có lẽ Lan Anh đã nói ra hết tội lỗi của bà. Hữu Nguyện cõng bà Khuê về phòng vì kể cả bà có nghĩ cậu là người như thế nào, thì đối với Nguyện, bà Khuê cũng là một người phải tôn trọng.

Xem thêm diễn biến phim Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 79: Ông Tài bắt cóc Hữu Nguyện, uy hiếp ông Đạt

'Vua bánh mì' tập 79: Ông Tài bắt cóc Hữu Nguyện, uy hiếp ông Đạt

Trong tập 79 phim Vua bánh mì, ông Tài đã dùng thủ đoạn để ép ông Đạt phải lựa chọn giữa tập đoàn Thành Phát và Hữu Nguyện.