Hữu Nguyện, Gia Bảo hóa giải mọi hận thù:

Trong tập 80 phim Vua bánh mì, Quốc Vinh (Trung Dũng) kịp thời xuất hiện cứu Hữu Nguyện (Quốc Huy), phối hợp cùng lực lượng cảnh sát bắt giữ ông Tài (Trương Minh Quốc Thái). Những ngày tháng ở trong tù, ông Tài đã nhận ra toàn bộ lỗi lầm của mình, từ bỏ mọi thù hận với thế giới bên ngoài.

Gia Bảo (Bạch Công Khanh) đề nghị Lan Anh (Trương Mỹ Nhân) dừng lại, nhưng ngay từ đầu, cậu cũng chính là người muốn bắt đầu kế hoạch trả thù. Lan Anh không muốn bị người khác điều khiển, càng không muốn bị dày vò, coi thường. Lan Anh chất chứa nhiều thù hận như vậy tất cả là do gia đình nhà họ Trần.

{keywords}
Lan Anh tha thứ cho Gia Bảo, quyết định cùng nhau làm lại từ đầu.

Gia Bảo thương Lan Anh thật lòng, nhưng không biết cách dành lấy tình cảm mà chỉ đáp ứng theo những mong muốn mù quáng của cả hai. Gia Bảo làm mọi chuyện vì sợ khiến Lan Anh tổn thương, thời điểm hiện tại là thích hợp nhất để dừng lại mọi thù hận, bắt đầu một cuộc sống mới.

Bà Khuê (Thân Thúy Hà) vẫn hy vọng con trai cắt đứng mối quan hệ với Lan Anh để tránh hậu họa sau này. Nếu cứ tiếp tục suy nghĩ ích kỷ như vậy, bà Khuê sẽ phải sống trong lo sợ và cơ đơn. Trước đây Gia Bảo luôn làm theo lời bà Khuê nhưng từ giờ, cậu sẽ sống theo bản thân mình.

{keywords}
Bà Khuê cố chấp, muốn Gia Bảo làm mọi việc theo ý của mình.

 

{keywords}
Hữu Nguyện muốn trở thành người thợ làm bánh chân chính, từ bỏ công việc tại Thành Phát.

Bà Dung (Nhật Kim Anh) chuyển nhượng toàn bộ cổ phần cho Hữu Nguyện nhưng cậu không muốn tiếp tục. Cậu muốn đi lên bằng chính năng lực của mình nếu thực sự mong muốn, hơn nữa, ước mơ của Hữu Nguyện là trở thành một người thợ làm bánh chân chính. Điều quan trọng nhất bây giờ là chữa lành đôi mắt cho bà Dung.

Trong cuộc họp công ty, đại cổ đông đều tán thành bổ nhiệm chức vụ cao nhất cho Hữu Nguyện. Cậu nhanh chóng từ chối và thú nhận bản thân không hề có năng khiếu kinh doanh. Đúng lúc đó, ông Đạt (Cao Minh Đạt) xuất hiện, thông báo việc quyết định bổ nhiệm chị Thụy Kha làm tổng giám đốc công ty.

{keywords}
Ông Đạt quyết định bổ nhiệm chức vụ cao nhất cho con gái.

 

{keywords}
Sau tất cả, Hữu Nguyện, Gia Bảo vẫn là gia đình.

Mọi nỗ lực của Thụy Kha đã được ông Đạt ghi nhận. Trước đây, ông Đạt luôn tỏ ra nghiêm khắc và lạnh lùng với các con bởi vì ông không biết cách thể hiện tình cảm gia bên ngoài. Điều này khiến cho Gia Bảo, Thụy Kha nhiều khi cảm giác rằng mình không được coi trọng bởi chính các thành viên trong gia đình.

Gia Bảo thú nhận với Hữu Nguyện rằng cả hai không thực sự là anh em, nhưng đối với Nguyện, Bảo luôn là đứa em trai cần phải bảo vệ và che chở. Sau chuỗi sóng gió kéo dài, Gia Bảo muốn dành thời gian bù đắp cho Lan Anh. Còn Hữu Nguyện trở về tiệm Vua bánh mì, tỏ tình với Trà Mi, người mà cậu thực sự yêu thương.

Xem thêm diễn biến phim Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 80: Ông Tài đau đớn khi bị Gia Bảo tố cáo với cảnh sát

'Vua bánh mì' tập 80: Ông Tài đau đớn khi bị Gia Bảo tố cáo với cảnh sát

Trong tập 80 phim 'Vua bánh mì', Quốc Vinh đã kịp thời xuất hiện cứu Hữu Nguyện, phối hợp cùng cảnh sát bắt giữ ông Tài.