{keywords}
Căn hộ được Diệu Thúy đăng tải có thiết kế theo phong cách hiện đại với gam màu trắng làm chủ đạo, tầm nhìn ra bên ngoài rất thoáng.
{keywords}
Từng chi tiết trang trí và đồ gia dụng trong nhà đều được chủ nhân lựa chọn tinh tế, khiến người xem không khỏi xuýt xoa.
{keywords}
Bên dưới bài đăng, nhiều bạn bè vào chúc mừng Diệu Thúy đã tậu được cơ ngơi bao người mơ ước. Đặc biệt, trước câu hỏi về giá trị của căn hộ này, vợ cũ Hiệp gà không ngại tiết lộ con số khiến nhiều người phải giật mình: Gần 10 tỷ đồng.
{keywords}
Theo quan sát, căn hộ này không quá rộng, khiến một số dân mạng cho rằng 10 tỷ không phải giá trị thật sự. Tuy nhiên, một số khác lại tin tưởng con số này vì nếu ở vị trí trung tâm thành phố, rất có khả năng căn hộ này có giá cao hơn mặt bằng chung.
{keywords}
Tuy nhiên, những người thân quen đều cảm thấy ngưỡng mộ và bất ngờ khi thấy cô tậu được cơ ngơi này, bởi mới trước đây nửa năm, Diệu Thúy còn chia sẻ phải còng lưng trả nợ thay cho Hiệp gà.
{keywords}
Theo đó, trước khi chia tay nhau, Diệu Thúy từng công khai tố chồng nhờ vay 150 triệu đồng nhưng không trả, khiến cô phải tự trả cả gốc lẫn lãi.
{keywords}
Đến thời điểm tháng 8.2018, Hiệp Gà vẫn không trả tiền lãi hàng tháng và không định trả luôn cả gốc. "Tháng này là tháng thứ 3 rồi kể từ ngày vay! Tôi ngu vì nghĩ là chồng, người từng đầu ấp tay gối tin tưởng nên đứng ra, giờ thì anh ấy phũ bỏ thế này đây? Hứa hẹn cò quay xong không có tiền trả, anh đổ vạ tại tôi không ở với anh ấy? Làm sao? Có thể gọi nhau một tiếng chồng vợ khi mà đến mức độ này?" - Diệu Thúy chia sẻ bức xúc về việc này.
{keywords}
Vừa chia tay, vợ ba kém 11 tuổi của Hiệp gà đã tậu được nhà mới 10 tỷ
{keywords}
Không những tố chồng "quỵt nợ" trăm triệu, Diệu Thúy còn kể việc Hiệp Gà xuống nhà bố mẹ vợ, xé hộ khẩu và giấy khai sinh của con trai. Diệu Thúy cho hay, con chung của hai người được cô và bà ngoại chăm từ nhỏ. Tuy nhiên, đến hiện tại, Hiệp Gà lại đưa con về quê nội với lý do "bà ngoại chăm cháu không đúng cách".
{keywords}
Từ những bất đồng này, Diệu Thúy khẳng định cô không còn coi Hiệp Gà là chồng. Cô chỉ mong đó là bài học xương máu cho chính mình và là lời cảnh tỉnh cho tất cả mọi người tránh trường hợp lòng tốt bị lợi dụng.
{keywords}
Ngoài ra, Diệu Thúy cho biết, cô và nam diễn viên chưa đăng ký kết hôn. Hai người tổ chức tiệc cưới vào tháng 4.2016, sau đó dọn về sống chung. Diệu Thúy không ngại việc lý do cô chịu kết hôn với Hiệp Gà dù trước đó biết về việc anh từng trải qua 2 đời vợ và từng nghiện ngập. Cô nói vì lỡ có bầu nên phải cưới.
{keywords}
Trước lời tố của vợ 3, Hiệp gà cho hay: "Tôi nghĩ đó là một câu chuyện, một tác phẩm nào đó do ai thêu dệt nên. Ai gieo gì thì nhận cái đó. Tôi không phải là người như vậy", Hiệp Gà nhấn mạnh.

(Theo Dân Việt)

Cuộc sống Hiệp Gà thế nào sau quá khứ đầy rẫy scandal?

Cuộc sống Hiệp Gà thế nào sau quá khứ đầy rẫy scandal?

Miệt mài đi diễn, có bạn gái mới và dành thời gian chăm sóc con cái, đấy là cuộc sống của Hiệp Gà hiện tại.