Khán giả tiếp tục cười bò với những tình huống hài 'bá đạo' cộp mác Châu Tinh Trì trong 'Mỹ nhân ngư'.

Sau thành công của Tây Du Ký: mối tình ngoại Truyện năm 2013 với doanh thu kỷ lục hơn 1 tỷ NDT (hơn 3,3 nghìn tỷ đồng), Châu Tinh Trì quay trở lại với dự án The Mermaid (Mỹ Nhân Ngư) xoay quanh mối tình giữa nhân vật Mỹ Nhân Ngư và một chàng trai gặp nạn trên biển.

Với hơn 3 năm làm việc miệt mài và đầy tâm huyết, Châu Tinh Trì tiếp tục tung ra bộ phim hài mới vào dịp Tết này. Ngay trailer, khán giả đã cười bò khi Tinh gia khẳng định chắc nịch 'nàng Tiên Cá chính là tổ tiên của loài người'. Thay vì cho người hâm mộ chiêm ngưỡng nàng tiên cá xinh đẹp thì Mỹ Nhân Ngư lại được mô tả với hình ảnh đuôi cá khô gắn đầu búp bê.

Từ lúc công bố dự án và casting diễn viên, Lâm Doãn hiện đang là cái tên được săn đón và kỳ vọng. Với tuổi đời còn rất trẻ (sinh năm 1996), Lâm Doãn đã vượt qua hơn 100.000 đối thủ để giành vai Mỹ nhân ngư.

{keywords}
Tạo hình nhân vật độc đáo với những kiểu tóc không thể lạ hơn.


Đặc biệt, Châu Tinh Trì đã mời Mạc Văn Úy và Trịnh Thiếu Thu hợp tác cùng nhau trong ca khúc chủ đề phim mới mang tên Thế Gian Chỉ Có Anh Là Tốt (từng làm nhạc phim của bộ phim Anh Hùng Xạ Điêu năm 1983) để làm ca khúc chủ đề cho 'Mỹ nhân như'.

Sản phẩm âm nhạc này đánh dấu sự hợp tác trở lại của Châu Tinh Trì - Mạc Văn Úy sau 15 năm. Châu Tinh Trì và Mạc Văn Úy từng đóng chung nhiều phim ăn khách thập niên 1990 như Thần ăn, Vua hài, Đại thoại tây du… Hai người cũng từng bí mật hẹn hò trong ba năm từ 1995 tới 1998. Người hâm mộ hy vọng lần hợp tác này sẽ là điểm khởi đầu tốt cho những bộ phim tương lai và mong muốn cả 2 diễn cùng nhau thêm một lần nữa.

{keywords}
'Mỹ nhân ngư' dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam từ 10/2/2016.

Thu An