Mới đây, trên trang cá nhân, BTV Thu Hà viết: "Hôm nay, lâu lâu mới được nghỉ một ngày, em ở nhà chợ búa cơm nước, xong... bị chồng mắng các anh chị ạ".

Vừa kết hôn, BTV thời sự 19h than khổ, các mỹ nhân VTV khác thì sao? - 1
 

BTV Thu Hà kể chuyện bị chồng "mắng" vì "không biết đi chợ"

Theo đó, cô cho biết lý do bị chồng mắng là vì cô không biết đi chợ: "Em mua cái này thế là đắt rồi, bây giờ diềm thăn lại đắt hơn u vai đấy mà nhà mình thích ăn nướng. Úi giờ, sao cá tầm lại mua giá này, mua kiểu cả con í, rẻ hơn....", BTV xinh đẹp hài hước kể bị chồng "mắng".

Nữ BTV còn chia sẻ thêm, chồng cô là giáo viên đã nghỉ dạy 2 tháng vì dịch Covid-19 nên khi có thời gian rảnh, anh rất chăm chỉ đi chợ, nấu nướng. Thậm chí nếu nghỉ thêm một tháng nữa, chắc chồng cô có thể ''dệt vải, múa cột''.

Vừa kết hôn, BTV thời sự 19h than khổ, các mỹ nhân VTV khác thì sao? - 2
 

Vợ chồng BTV xinh đẹp vừa kết hôn cách đây không lâu

BTV Thu Hà tên thật là Nguyễn Thu Hà, sinh năm 1988. Cô được biết đến với vai trò biên tập viên ban Thời sự của Đài Truyền hình Việt Nam nhiều năm nay. Cô từng dẫn bản tin Chào buổi sáng và hiện tại là Thời sự 19h. Cô cũng là người dẫn chương trình trẻ tuổi của của bản tin thời sự VTV. Năm 2006, Thu Hà từng thi Hoa hậu Việt Nam và có mặt trong vòng chung kết.

BTV Thu Hà và chồng kết hôn cách đây không lâu. Trước khi kết hôn, cặp đôi đã là bạn lâu năm. Chồng cô làm trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học tại Đại học Bách khoa Hà Nội.

Vừa kết hôn, BTV thời sự 19h than khổ, các mỹ nhân VTV khác thì sao? - 3
 

MC Mai Ngọc khá đảm đang và thường xuyên nấu nướng ở nhà

Nếu như BTV Thu Hà "than thở" sau khi kết hôn thì BTV Mai Ngọc lại có cuộc sống cực viên mãn bên thiếu gia Hà thành. MC Mai Ngọc sinh năm 1990. Được biết, chồng của Mai Ngọc hơn cô 3 tuổi. Cả hai vợ chồng chưa nghĩ tới chuyện sinh con vì muốn tập trung lo cho sự nghiệp. Cô cũng cho biết bố mẹ chồng rất tâm lý, yêu thương và coi cô như con gái trong nhà.

Vừa kết hôn, BTV thời sự 19h than khổ, các mỹ nhân VTV khác thì sao? - 4
 
 
 

Không chỉ nấu nướng, Mai Ngọc còn rất chăm chút, trang trí cho món ăn thêm đẹp mắt

Trên trang cá nhân, Mai Ngọc thường khoe hình cô vào bếp nấu ăn. Dù rất chăm chỉ làm bếp nhưng Mai Ngọc thừa nhận chỉ nấu nướng khá ổn chứ không dám nhận ngon: "Dù bận đến mấy buổi tối tôi luôn cố gắng về nấu cơm, vì chồng tôi chỉ thích ăn cơm vợ nấu".

Vừa kết hôn, BTV thời sự 19h than khổ, các mỹ nhân VTV khác thì sao? - 6
 

Dù không nhận nấu ăn ngon nhưng những món ăn do Mai Ngọc làm rất hấp dẫn

Không chỉ chăm chỉ nấu nướng, Mai Ngọc còn rất thích trang trí món ăn thêm phần đẹp mắt. Nhìn vào những hình ảnh do "cô gái thời tiết" chia sẻ, nhiều người còn nhận xét chồng cô ngày càng phát tướng là bởi vì vợ nấu ăn ngon quá.

Vừa kết hôn, BTV thời sự 19h than khổ, các mỹ nhân VTV khác thì sao? - 7
 

Á hậu Thụy Vân thừa nhận đảm đang hơn sau khi kết hôn

Á hậu Thụy Vân - một trong những MC đình đám của VTV cũng khẳng định bản thân đảm đang hơn sau khi lấy chồng: "Vân vốn cũng không phải người quá đảm đang, tuy nhiên, mẹ chồng tâm lý luôn hướng dẫn Vân từng thứ một nên thấy thoải mái vô cùng".

Người đẹp khẳng định sau khi kết hôn, cô luôn cố gắng nấu nướng để cả nhà có bữa cơm tối đầm ấm sau ngày dài làm việc: "Mặc dù công việc chồng Vân rất bận nhưng anh vẫn dành thời gian ở nhà ăn cơm với vợ mỗi khi có thể hoặc giúp vợ công việc nhà lúc rảnh rỗi".

Vừa kết hôn, BTV thời sự 19h than khổ, các mỹ nhân VTV khác thì sao? - 8
 

Mâm cỗ cúng khéo léo do Thụy Vân làm nhận được nhiều lời khen ngợi đảm đang từ bạn bè

Trên trang cá nhân, dù rất hiếm khi Á hậu Thụy Vân chia sẻ về tài nấu nướng nhưng những lần hiếm hoi cô đăng ảnh đều nhận được lời khen ngợi của bạn bè: “Người đâu mà vừa khéo léo, đẹp người đẹp nết”, “Vừa xinh vừa đảm nha cô gái”…

Nguồn: http://danviet.vn/cong-dong-mang/vua-ket-hon-btv-thoi-su-19h-than-kho-cac-my-nhan-vtv-khac-thi-s...Nguồn: http://danviet.vn/cong-dong-mang/vua-ket-hon-btv-thoi-su-19h-than-kho-cac-my-nhan-vtv-khac-thi-sao-1071767.html

 

Theo www.24h.com.vn