- Ít ngày sau khi ngồi vào ghế PCT CLB bóng đá TP.HCM, Công Vinh đã chứng tỏ quyền lực của mình bằng cách thanh lý tới 6 cầu thủ được cho không phù hợp với đội nhà.

Theo đó, 6 cái tên đã được Công Vinh làm việc trực tiếp chỉ ít ngày sau khi ngồi ghế PCT là Đức Nhân, Văn Sơn, Viết Đàn, Văn Bửu cùng 2 cầu thủ trẻ Thanh Phú, Xuân Dư.

Nội dung buổi làm việc diễn ra trong buổi sáng ngày 27/12, và sau khi kết thúc 6 cầu thủ này chính thức bị CLB TP.HCM thanh lý hợp đồng sớm.

{keywords}
PCT CLB TP.HCM Lê Công Vinh vừa thanh lý 6 cầu thủ trước thềm mùa giải mới

Điều đáng nói, tất cả những cầu thủ vừa bị cho "ra đường" đều là những tân binh của đội bóng thành phố, cũng như mới ký hợp đồng "nháp" cùng trưởng đoàn Trần Đình Huấn.

Lý do mà phía CLB cũng như Công Vinh đưa ra là bởi tất cả không phù hợp với đội trong thời gian tới đây trên phương diện chuyên môn.

Và trước khi tiến hành thanh lý hợp đồng với 6 cầu thủ kể trên, cựu đội trưởng của ĐTVN cũng đã tiến hành và đưa về sân Thống Nhất những cái tên có chất lượng như Âu Văn Hoàn, Duy Nam hay Đình Luật phục vụ cho tham vọng của đội nhà...

M.A